Thông tin doanh nghiệp

Dòng xe tải nhẹ giá 420 triệu đồng

11/06/2018, 14:44
image

Dothanh Auto ra mắt dòng xe tải nhẹ IZ65 GOLD với giá 420 triệu đồng và tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách.

 

Dothanh IZ65 Gold-DiemVangchatluong

Dòng xe tải nhẹ vừa ra mắt thị thường VN IZ65 Gold

Sáng 11/6, đại diện công ty CP Ô tô Đô Thành (Dothanh Auto) cho biết, vừa ra mắt dòng sản phẩm xe tải nhẹ Dothanh IZ65 GOLD trên thị trường Việt Nam với giá bán 420 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Theo bà Nguyễn Thy Phương, Giám đốc Marketing Dothanh Auto cho hay, sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại được chuyển giao theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4. Điểm nhấn ở mẫu xe này là được trang bị công nghệ Turbo Charger Intercooler (TCI) làm tăng công suất động cơ đến 109 mã lực, dung tích xy lanh 2.771cc nên xe có tải trọng cao, đặc biệt khi xe hoạt động ở cung đường trơn trượt, nhiều đèo dốc. 

Anh Cường đại lý bán hàng cho biết, cái hay của dòng xe này khi anh giới thiệu cho khách mua là cabin xe IZ65 GOLD được thiết kế tinh xảo theo dạng đầu vuông, kích thước lớn tạo cho người lái tầm nhìn mở rộng tối đa.

Ở phía trước, xe được trang bị hệ thống đèn pha 3 tầng, gồm đèn Halogen cỡ lớn, đèn bi, đèn xi nhan, kết hợp thêm đèn sương mù, giúp xe vận hành thuận lợi hơn vào ban đêm hoặc khu vực thời tiết xấu. Mặc dù là xe tải nhưng cửa xe khóa hay mở của xe được trang bị bằng điều khiển từ xa.

IMG_20180610_113505 (1)

Các đại lý của Dothanh Auto  xem xe IZ65 GOLD

Cũng trong buổi ra mắt dòng xe IZ65 GOLD, các đại lý tại TPHCM như Vũ Hùng, Tân Phú, Việt Nhật hay đại lý các tỉnh miền tây Hồng Vinh, Hồng Tài, Thái Hòa, Mỹ Phúc Châu rất hài lòng về chất lượng, kiểu dáng xe cũng như độ an toàn của xe. Bên canh đó là chính sách bán hàng tặng 100% lệ phí trước bạ, bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm hoặc 100.000km.

Mẫu xe này được phát triển dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính của người dùng để cho ra đời một chiếc xe tải hiện đại với đầy đủ những công năng cũng như sức mạnh nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.

Video dòng sản phẩm xe tải nhẹ IZ65 GOLD

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.