Quốc tế

Dortmund vs Real Madrid: Hiểm họa chờ Nhà vua

26/09/2017, 18:18

Real Madrid phải hành quân tới "tử địa" Signal Induna Park của Dortmund trong khi gặp khó về cả lực lượng lẫn tâm lý.

real-buon

Dortmund vs Real Madrid, 1h45 ngày 27/9, Champions League: Hiểm họa chờ Nhà vua

Link sopcast xem trực tiếp bóng đá Dortmund vs Real Madrid trên báo Giao thông tại đây.

Đêm nay, loạt trận Champions League sẽ tiếp tục diễn ra ở các bảng E, F, G,H. Tâm điểm của 8 cặp đấu này là cuộc đọ sức giữa Dortmund vs Real Madrid. Real Madrid có thể xưng bá khắp châu Âu, nhưng sân Signal Induna Park của Dortmund thực sự là nỗi lo ngại có thật của nhà đương kim vô địch.

Không tính trận giao hữu vào tháng 8/2009, Real Madrid từng 5 lần hành quân tới chảo lửa này nhưng chưa một lần giành thắng lợi. Thành tích tốt nhất của họ chỉ là trận hòa 1-1 năm 2003 và hòa 2-2 tháng 9 năm ngoái. Còn lại, CLB Hoàng gia đã 3 lần phơi áo tại đây.

Thành tích đối đầu nói chung của Real Madrid với Dortmund cũng không quá ấn tượng. Real chỉ nhỉnh hơn số trận thắng (4 so với 3) trong 11 lần hai đội gặp nhau.

Cuối tuần qua, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Alaves ở La Liga. Nhưng chiến thắng này không khiến người hâm mộ yên tâm. Ronaldo vẫn vô duyên đến lạ kỳ, và ngoại trừ Ceballos, không có bất cứ ngòi nổ nào khiến Zidane yên tâm. Nếu không có màn tỏa sáng của Ceballos, Real rất có thể sẽ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Chiến thắng trước Alaves không thể giải tỏa tâm lý cho Ronaldo và các đồng đội, họ lại phải nhận thêm tổn thất về lực lượng. Hành quân tới Signa Induna Park, Real sẽ không có sự phục vụ của cả hai hậu vệ trái tốt nhất là Marcelo và Theo Hernandez. Dù Toni Kroos trở lại, tiền vệ người Đức cũng khó có được phong độ tốt nhất.

Trong khi đó, Dortmund vẫn đang có sự ổn định tuyệt vời. Đội bóng nước Đức đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga, ghi vào lưới các đối thủ 14 bàn, chỉ thủng lưới 1 lần và hiện đang dẫn đầu giải quốc nội.

Aubameyang, chân sút đang dẫn đầu Bundesliga với 8 bàn thắng đang rất khao khát ghi bàn vào lưới Real – đội bóng anh muốn đầu quân nhưng đã thờ ơ, không thèm để ý tới chân sút người Gabon thời gian qua. Nếu Ronaldo và đồng đội vẫn không thể thức tỉnh, Real phải nhận thất bại tại Signal Induna Park thì cũng không có gì bất ngờ.

Kết quả Real Madrid vs Dortmund được cập nhật trên báo Giao thông.

Thông tin lực lượng:

Dortmund: Schuerrle, Schmelzer, Durm, Guereiro, Rode, Reus chưa bình phục chấn thương.

Real Madrid: Benzema, Vallejo, Marcelo, Theo, Kovacic chấn thương. Kroos có thể trở lại.

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Burki; Piszczek, Sokratis, Bartra, Toljan; Dahoud, Weigl, Castro; Pulisic, Aubameyang, Philipp;

Real Madrid: Navas; Nacho, Ramos, Varane, Carvajal; Modric, Casemiro, Isco, Asensio, Ronaldo, Bale.

Dự đoán: 2-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.