Điều tra

Đột kích cơ sở karaoke phát hiện nhiều nam, nữ dương tính với ma túy

24/06/2021, 16:02

Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra một cơ sở karaoke ở Cà Mau phát hiện nhiều nam, nữ dương tính với chất ma túy.

img

Nhóm người bị lực lượng chức năng bắt quả tang. Ảnh: Hoàng Giang

Ngày 24/6, theo nguồn tin của Báo Giao thông, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau vừa kiểm tra, bắt quả tang một cơ sở karaoke đang hoạt động và phát hiện một số đối tượng dương tính với chất ma túy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h20 ngày 24/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kết hợp cùng Đội nghiệp vụ Công an TP Cà Mau bất ngờ kiểm tra tại phòng số 15 của cơ sở karaoke Gossip (khóm 7, phường 5, TP Cà Mau) có 7 khách (4 nữ, 3 nam) đang hát karaoke và nhân viên phục vụ.

Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 1 bịch nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng, viên nén màu xanh được bẻ làm đôi, cùng một số tang vật khác có liên quan. Qua kiểm tra, có 6 đối tượng dương tính với chất ma túy (có 4 nữ và 2 nam).

Ngày sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã lập biên bản vụ việc, đồng thời, đưa những đối tượng có liên quan trụ sở để kiểm tra y tế và đo thân nhiệt.

Ngoài việc xử lý về các lỗi quả tang, cơ quan chức năng sẽ đề nghị xử lý cơ sở karaoke Gossip về vi phạm không thực hiện các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, trước đó, để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản chỉ đạo tạm dừng một số hoạt động kinh doanh vui chơi, giải trí trong đó có karaoke, thế nhưng cơ sở trên không thực hiện nghiêm, vẫn cố tình hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.