Xã hội

"Đột kích" công ty Nam Anh, phát hiện hơn 151.000 khẩu trang 3M bị làm giả

30/07/2020, 15:55

Lực lượng chức năng TP.HCM vừa bắt quả tang 1 cơ sở làm giả hàng trăm nghìn khẩu trang 3M Company của Mỹ.

img
Số khẩu trang bị thu giữ.

Chiều 30/7, Cục nghiệp vụ Tổng cục Quản lý thị trường, tổ công tác 368 và Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra đột xuất và thu giữ lượng lớn khẩu trang 3M giả tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại thiết bị Nam Anh, có trụ sở tại đường Lê Lăng, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.

Công ty này tạo website có địa chỉ khautrangnamanh.com giới thiệu là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối khẩu trang y tế cho thị trường trong và ngoài nước.

“Với công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản công ty đã được Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 cấp chứng nhận tiêu chuẩn về sản phẩm, với hơn 8 loại sản phẩm khẩu trang cho cả người lớn và trẻ em”, công ty này quảng cáo.

img
Khẩu trang 3M bị làm giả.

Sau hơn 10 ngày theo dõi, chiều nay (30/7), lực lượng chức năng đã kiểm tra đột xuất thì xác định hàng trăm thùng hàng tại công ty này chứa các sản phẩm khẩu trang có nhãn hiệu 3M nhưng là sản phẩm giả mạo nhãn hiệu khẩu trang 3M Company của Mỹ. Qua kiểm đếm, có hơn 151.000 khẩu trang 3M bị làm giả tinh vi.

Cơ quan chứng năng đánh giá, đây là vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ lớn nhất từ đầu năm đến nay về mặt hàng khẩu trang đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.