An ninh hình sự

Đột kích “động lắc” giữa Thủ đô, bắt hàng chục người phê ma tuý

25/01/2016, 15:36

Bất ngờ kiểm tra một quán karaoke ở HN, cảnh sát bắt quả tang hàng chục đối tượng phê ma tuý đang bay lắc.

ha-noi-pha-dong-lac-duoc-thiet-ke-nhu-boongke
Cảnh sát đột kích kiểm tra quán karaoke và phát hiện nhiều đối tượng đang phê ma tuý - Ảnh: Dân trí

Ngày 25/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - CATP Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Đỗ Văn Thực (SN 1993, trú tại Đoan Hùng, Phú Thọ), Bùi Văn Định (SN 1994, trú tại Lạc Thủy, Hòa Bình), Nguyễn Bảo Dũng (SN 1996, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa) và Phạm Quang Thành (SN 1987, trú tại Tân Yên, Bắc Giang) về các hành vi mua bán trái phép chất ma túy, chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy.

CQĐT cũng đang truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Lợi (SN 1974, trú tại Trung Bình, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) - chủ quán karaoke Thiên Sơn Lầu (địa chỉ tại Dương Nội) để làm rõ, xử lý về các hành vi liên quan.

Rạng sáng 2 ngày trước đó, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy phối hợp với Công an quận Hà Đông đã bất ngờ “đột kích” quán karaoke Thiên Sơn Lầu. Trong khi đó, tại các phòng hát của quán này, cảnh sát phát hiện 28 nam, nữ đang "bay lắc" trong tiếng nhạc chát chúa. Tiếp tục khám xét khu vực lễ tân và các phòng hát, tổ công tác thu giữ 29 gói ma túy tổng hợp, công cụ đập đá thuốc lắc.

baylackaraoke_1_1
Dụng cụ phục vụ cho các đối tượng chơi ma tuý - Ảnh công an cung cấp

Trong phòng hát ở tầng 2, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 11 người, trong đó có 4 phụ nữ phê má túy, cởi trần "bay lắc" điên cuồng.

Theo công an, 24/28 đối tượng sau khi được đưa về trụ sở công an có kết quả dương tính với ma túy. Sau hơn nửa ngày bị tạm giữ, nhiều người trong số này vẫn chưa tỉnh táo.

Các đối tượng khai nhận thường xuyên vào quán karaoke Thiên Sơn Lầu để sử dụng ma túy và “bay lắc”. Giá thuê phòng có thể tính theo giờ và trọn gói, thông thường là 250.000 đồng/giờ hoặc 2 triệu đồng/đêm.

Chủ quán karaoke Thiên Sơn Lầu là Nguyễn Văn Lợi được xác định từng có 3 tiền án. Lợi xây dựng quán karaoke này rộng khoảng 60m2, được thiết kế như một boong-ke để các dân chơi sử dụng ma tuý. Bên ngoài, Lợi bố trí nhân viên cảnh giới, khi có khách lạ hoặc xe ô tô lạ đều phải báo cho Lợi. Lợi còn bố trí hệ thống camera khắp nhà.

Các phòng hát kiêm sử dụng ma túy trong quán của Lợi đều được lắp đặt hệ thống tường cách âm và 2 lớp cửa kiên cố nên việc tiếp cận và phát hiện rất khó. Đặc biệt, Nguyễn Văn Lợi hiếm khi xuất hiện tại quán mà chỉ điều hành qua hệ thống camera giám sát và điện thoại. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.