An ninh hình sự

Đột kích động massage kích dục có giá lên tới 13 triệu đồng/lượt

10/07/2019, 07:47

Khoảng 15h00 ngày 9/7, công an quận Tân Bình đã ập vào kiểm tra cơ sở massage Điêu Thuyền nằm trên đường Đồng Đen, quận Tân Bình, TP.HCM.

img
Các nhân viên kích dục cho khách bị bắt quả tang.

Thời điểm Công an quận Tân Bình đột kích, nhiều cô gái trong trang phục mát mẻ vẫn còn ngồi trong hành lang của tiệm chờ đến lượt vào tiếp khách. Công an bắt quả tang tại 3 phòng VIP ở lầu 1 có nhiều nhân viên nữ trong trang phục khêu gợi đang massage kích dục cho các khách nam.

Tiệm massage Điêu Thuyền bề ngoài không có gì đặc biệt nhưng hàng ngày thu hút nhiều “quí ông” vào đây thư giãn, bên trong được ngăn ra nhiều phòng với các chuẩn VIP 1,2,3. Không phải giấu diếm, tiệm massage trên công khai bảng giá dịch vụ để các "qúi ông" tùy theo túi tiền chọn cho mình gói massage riêng.

img
Bảng giá dịch vụ tại massage Điêu Thuyền

Dịch vụ thấp nhất là 1 triệu đồng, gói cao nhất là “Vua đặc biệt” có giá 13 triệu đồng. Khách chọn gói “Vua đặc biệt” sẽ được 4 nữ nhân viên phục vụ. Ngoài tiền trọn gói, mỗi nhân viên sẽ được hưởng tiền bo của khách từ 500 ngàn trở lên. Chủ cơ sở massage sẽ thu 5% trên tiền bo nhân viên nhận được.

Công an quận Tân Bình đã đưa 6 nhân viên nữ và một quản lý tiệm massage về trụ sở làm rõ. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.