An ninh hình sự

Đột kích nhà hàng Ruby, hàng chục nữ tiếp viên nháo nhào tháo chạy

12/05/2018, 14:23

Hàng chục tiếp viên ăn mặc "mát mẻ" đang ngồi tiếp phách trong những phòng VIP bỗng nháo nhào tìm đường tháo chạy...

3.1

Các nữ tiếp viên mặc "mát mẻ" phục vụ khách. Ảnh: Tùng Lê

Khuya 11/5, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội ( PC64) Công an TP.HCM phối hợp cùng cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự… bất ngờ ập vào kiểm tra đột xuất nhà hàng Ruby nằm trên đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, phát hiện hàng loạt các vi phạm.

Theo đó, khi đoàn kiểm tra ập vào có hàng chục nhân viên nữ ăn mặc “thiếu vải” đang ngồi ăn uống, ca hát cùng khách tại các phòng VIP. Phát hiện công an kiểm tra, những nữ tiếp viên này nháo nhào tháo chạy lên phòng thay đồ nằm trên tầng 4, theo báo Công an TP.HCM.

Khi bị đoàn kiểm tra buộc mở cửa, có tất cả 64 cô gái tuổi đời rất trẻ đang vơ vội một số quần áo khoác vào che những bộ váy áo mỏng tang trước đó. Qua lấy lời khai, bước đầu những nữ tiếp viên này cho biết làm việc tại quán không có hợp đồng lao động và chủ yếu sống bằng "tiền bo" của khách nên khi có người tới quán sẽ được các cô ra sức chiều chuộng.

15.1

Đoàn kiểm tra lập biên bản vi phạm

16.1

Hàng chục tiếp viên luôn trực sẵn để phục vụ và nhận tiền boa của khách.

Theo công an, nhà hàng này không có giấy phép kinh doanh lĩnh vực karaoke. Tuy nhiên, chủ nhà hàng đã thiết kế 10 phòng với đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách. Các “thượng đế” đến đây vui chơi sẽ được các nữ tiếp viên mặc hở hang tận tình phục vụ, tờ Zing.vn thông tin thêm.

Hàng ngày, quán karaoke trá hình này hoạt động đến rạng sáng, hàng chục tiếp viên luôn trực sẵn để phục vụ và nhận tiền boa của khách.

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ các nhà hàng này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động với những nhân viên nữ ngồi tiếp khách, sử dụng tiếp viên ăn mặc khiêu dâm....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.