An ninh hình sự

Đột kích quán bar, bắt giữ hơn 60 "dân chơi" phê ma túy

14/02/2018, 15:29

Lực lượng công an đột kích quán bar ở TP. Biên Hòa và bắt giữ 69 đối tượng sử dụng ma túy.

Gan-70-dan-choi-mo-tiec-ma-tuy-trong-quan-bar-rang

Lực lượng công an đột kích quán bar ở TP. Biên Hòa và bắt giữ 69 đối tượng sử dụng ma túy. Ảnh T.L

Theo báo Dân Việt, vào rạng sáng nay 14/2, hàng chục chiến sĩ Công an TP. Biên Hòa đã phối hợp cùng các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ đột kích vào quán bar 86, đường Hưng Đạo Vương, Khu phố 2, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa.

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện hơn 100 dân chơi đang nhảy múa, cuồng quay theo điệu nhạc chát chúa. Thấy có lực lượng kiểm tra, các dân chơi vội vứt ma túy xuống bàn, ghế, sàn… rồi tháo chạy ra ngoài nhưng không kịp.

Cũng theo báo Đồng Nai, tiến hành thử que test ma túy đối với 100 khách, lực lượng chức năng phát hiện có 69 người dương tính với ma túy nên đã tạm giữ để xử lý theo quy định; những người còn lại được thả về.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ vật chứng, gồm: 1 gói thuốc lắc màu hồng, 1 gói thuốc lắc có màu vàng, 1 viên nén thuốc lắc có màu xanh, 1 gói thảo mộc khô là cần sa, các vật dụng như tờ tiền 1 nghìn đồng, 4 cái ly có dính chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Riêng đối với chủ quán Bar 86, Đội điều tra tổng hợp kinh tế - ma túy Công anTP.Biên Hòa đã chuyển hồ sơ sang Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.Biên Hòa xử phạt hành chính về hành vi để người khác lợi dụng nơi mình quản lý sử dụng ma túy.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.