An ninh hình sự

Đột kích quán Bar No.1, phát hiện nhiều thanh niên dương tính ma túy

01/05/2018, 16:29

Ngày lễ, các đơn vị Công an TP Cần Thơ phát hiện nhiều thanh niên dương tính ma túy tại quán Bar No.1.

1-1 ma tuy

Lực lượng Công an nhiều lần kiểm tra và phát hiện khách đến chơi dương tính với ma túy, thu giữ hàng chục bình hút shisa, thuốc lắc và ma túy tổng hợp. Ảnh C.A cung cấp

Ngày 1/5, các đơn vị Công an TP Cần Thơ đã phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma túy tại quán bar Bar No.1 (vũ trường V18 cũ, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, Công an quận Ninh Kiều phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP Cần Thơ tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar trên.

Thời điểm kiểm tra bên trong có 143 nam, nữ thanh niên và 17 nhân viên của quán. Test nhanh cho thấy có 5 thanh niên, trong đó có 3 nam và 2 nữ trong số những người này dương tính với ma tuý

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện có 1,5 viên nén (nghi thuốc lắc) và một số thuốc lá điếu ngoại nhập lậu. 

Theo Công an quận Ninh Kiều, năm 2017, nơi đây khi còn là vũ trường V18 đã bị rút giấy phép hoạt động vũ trường và chuyển qua hoạt động kinh doanh quán bar, với tên gọi Bar No.1.

Lực lượng Công an TP Cần Thơ nhiều lần kiểm tra, đều phát hiện nơi đây có khách đến chơi dương tính với ma túy. Ngoài ra ngành chức năng còn thu giữ hàng chục bình hút shisa, thuốc lắc và ma túy tổng hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.