Điều tra

Đột kích quán karaoke, phát hiện 24 người phê ma túy

26/01/2016, 05:54

Đặc biệt, trong một phòng hát ở tầng 2 có 11 người đang phê ma túy, cởi áo và bay lắc điên cuồng.

Nhiều đối tượng bị bắt quả tang khi đan
Nhiều đối tượng bị bắt quả tang khi đang phê ma túy trong quán karaoke.

Ngày 25/1, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Đỗ Văn Thực (SN 1993, trú tại Đoan Hùng, Phú Thọ), Bùi Văn Định (SN 1994, trú tại Lạc Thủy, Hòa Bình), Nguyễn Bảo Dũng (SN 1996, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa) và Phạm Quang Thành (SN 1987, trú tại Tân Yên, Bắc Giang) về các hành vi  “Mua bán trái phép chất ma túy”, “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

CQĐT cũng cho biết, đang truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Lợi (SN 1974, trú tại Trung Bình, Dương Nội, Hà Đông) - chủ quán karaoke Thiên Sơn Lầu (địa chỉ tại Dương Nội) để làm rõ, xử lý về các hành vi liên quan.

Trước đó, rạng sáng 23/1, CSGGT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an quận Hà Đông đã bất ngờ đột kích quán karaoke Thiên Sơn Lầu và bắt quả tang tại các phòng hát của quán này có 28 đối tượng nam, nữ đang “bay lắc” trong tiếng nhạc chát chúa. Đặc biệt, trong một phòng hát ở tầng 2 có 11 người đang phê ma túy, cởi áo và bay lắc điên cuồng.

Tiếp tục khám xét khu vực lễ tân và các phòng hát, tổ công tác thu giữ 29 gói ma túy tổng hợp, công cụ đập đá và thuốc lắc. Khi về trụ sở, 24/28 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy. Sau hơn nửa ngày bị tạm giữ, nhiều người vẫn chưa tỉnh táo. Các đối tượng khai nhận, thường xuyên vào quán karaoke Thiên Sơn Lầu để sử dụng ma túy và “bay lắc” với giá thuê phòng 250 nghìn đồng/h hoặc 2 triệu đồng/đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.