An ninh hình sự

Đột kích quán bar chống lệnh đóng cửa, bắt 5 dân chơi dương tính với ma tuý

27/03/2020, 08:34

Bên trong quán bar chống lệnh đóng cửa, có 17 nhân viên cùng 35 khách. Tiến hành kiểm tra, đã phát hiện 5 đối tượng dương tính với ma túy.

img
Cảnh sát tạm giữ 5 dân chơi dương tính với ma tuý

Ngày 27/3, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phát hiện một quán bar hoạt động lén lút bất chấp lệnh cấm của Chính phủ và thành phố. Qua kiểm tra, công an đã phát hiện 5 đối tượng dương tính với ma tuý tại đây.

Cụ thể, khoảng 01h20 ngày 25/3, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc quán Bar 3.14 Lounge (ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) vẫn lén lút hoạt động, Công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng kiểm tra.

Lúc này, quán bar vẫn có người bên trong nhưng đóng cửa nên lực lượng chức năng không thể vào kiểm tra. Đến 6h cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ sở mở cửa để vào kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, quán bar đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh, lực lượng công an phát hiện 35 quả “bóng cười” đã qua sử dụng, 12 bình N20 (khí cười), 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu, 4 thùng shisa không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Bên trong quán bar lúc này có 17 nhân viên cùng 35 khách, tiến hành kiểm tra, Công an quận Cầu Giấy phát hiện 5 đối tượng dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và xử lý các trường trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND TP Hà Nội đã có chỉ đạo và Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội đã có văn bản gửi UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn, yêu cầu tạm dừng hoạt động của các di tích, quán bar, vũ trường, karaoke trên địa bàn từ ngày 15/3 đến hết tháng 3.

Ngày 24/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ký văn bản hỏa tốc, chỉ đạo tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ kinh doanh không cần thiết như dịch vụ karaoke, massage, quán bar, vũ trường, kinh doanh trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, sân vận động, các môn thể thao đông người..., trừ các cơ sở kinh doanh dịch vụ mặt hàng cần thiết như thực phẩm, xăng dầu, nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày.

Ngày 26/3, tại cuộc họp Thường trực Chính phủ, Thủ tướng yêu cầu ít nhất trong 2 tuần tới, tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người. Đóng cửa các dịch vụ không cần thiết như massage, vũ trường, các cơ sở du lịch, tham quan, các tụ điểm vui chơi, giải trí, các rạp chiếu phim, quán bia hơi, nhà hàng ăn uống...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.