Đột phá hạ tầng thúc đẩy kinh tế vùng Đông Nam Bộ
Bài 6: Hồ Tràm và cung đường resort tỷ đô
Video: Giao thông phải là bệ phóng cho tam giác kinh tế Đông Nam Bộ
Trong 5 năm tới, cần đầu tư đột phá cho vùng kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu.
Cách nào huy động vốn đầu tư hạ tầng giao thông vùng kinh tế TP.HCM?
Sáng nay, Báo Giao thông tổ chức toạ đàm “Đột phá hạ tầng thúc đẩy vùng kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Vũng Tàu"...
Video: Tam giác kinh tế chờ kết nối sân bay, cao tốc, cảng biển
Báo Giao thông tổ chức toạ đàm “Đột phá hạ tầng thúc đẩy kinh tế vùng TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu”.
Tọa đàm: Đột phá hạ tầng phát triển kinh tế vùng TP.HCM - Đồng Nai - BRVT
Sáng 22/12, Báo Giao thông tổ chức toạ đàm “Đột phá hạ tầng thúc đẩy vùng kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu”.
Bài 5: Các tỉnh Đông Nam Bộ tăng tốc đầu tư hạ tầng giao thông
Các địa phương đang tăng tốc đầu tư hạ tầng giao thông, điều này thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và thị trường bất động sản, du lịch vùng.
Bài 4: Cấp thiết xây cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu
Lưu lượng xe tăng gấp 3 lần công suất thiết kế gây quá tải QL51, việc đầu tư cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu để “chia lửa” đang rất cấp bách.
Bài 3: Cần đột phá đầu tư hạ tầng cho tam giác TP.HCM - Đồng Nai - Vũng Tàu
Cần một sự đột phá trong đầu tư hạ tầng giao thông để thúc đẩy kinh tế vùng TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu phát triển xứng tầm.
Bài 2: Hạ tầng cản trở phát triển kinh tế liên vùng
Giao thông kết nối liên vùng TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu đang quá tải, cản trở sự phát triển...
Bài 1: Quốc lộ 51 - Kẹt xe, kẹt cả sinh kế
Quốc lộ 51 là tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng thường xuyên kẹt xe vì quá tải.