Thông tin doanh nghiệp

Đột phá tính năng với phiên bản mới nhất VietinBank iPay Mobile 5.1

16/06/2020, 19:06

VietinBank tiên phong mang đến cho thị trường tính năng thanh toán mVisa - thanh toán không chạm với thẻ tín dụng VietinBank Visa.

img
Đột phá tính năng với phiên bản mới nhất VietinBank iPay Mobile 5.1

Sau nhiều ấp ủ và nghiên cứu, VietinBank tiếp tục tung ra phiên bản “nâng cấp” 5.1 trang bị những công nghệ của tương lai đem đến những đột phá về tiện ích như “Tiết kiệm tích lũy”, “Rút tiền bằng mã QR”, “Bán ngoại tệ”, “Giao dịch chứng khoán”… nâng tổng số lượng tính năng cung cấp tới khách hàng tới hơn 100 tính năng. Đặc biệt, với phiên bản này, VietinBank tiên phong mang đến cho thị trường tính năng thanh toán mVisa – thanh toán không chạm với thẻ tín dụng VietinBank Visa.

Điểm sáng của phiên bản này cần phải nói đến tính năng thanh toán mVisa. Thay vì sử dụng thẻ vật lý, quý khách hàng chỉ cần quét mã QR trên ứng dụng tại các địa điểm chấp nhận thanh toán QR của Visa và thanh toán sẽ được xử lý ngay lập tức. VietinBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường mang đến tính năng này cho khách hàng. Khi vấn đề bảo mật thẻ luôn là 1 nỗi lo lắng, thanh toán mVisa với VietinBank iPay Mobile sẽ là 1 giải pháp hoàn hảo, tiện lợi và thông minh dành cho khách hàng.

Cùng với đó, tính năng tiết kiệm tích lũy giúp khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm theo hình thức gửi góp định kỳ hàng tháng cũng sẽ mang đến nhiều lợi ích. Việc đặt lịch tự động chuyển tiền định kỳ từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiết kiệm tích lũy giúp khách hàng luôn an tâm, không phải lo lắng không chuyển tiền đúng hạn, tiết kiệm thời gian thao tác.

Song song với đó, phiên bản 5.1 còn mang đến nhiều tính năng mới như Rút tiền tại ATM bằng mã QR mà không cần mang theo thẻ, mua bảo hiểm, thanh toán học phí/viện phí/hành chính công …., gói gọn giải pháp cho tất cả nhu cầu tài chính của khách hàng trong 1 chiếc điện thoại thông minh.

Đặc biệt, phiên bản 5.1 còn gây ấn tượng với tiện ích “làm giàu” cho khách hàng như Bán ngoại tệ, Giao dịch chứng khoán, vấn tin trái phiếu giúp KH có thể sẽ vấn tin và quản lý trái phiếu một cách đơn giản, thuận tiện tại mọi lúc mọi nơi, đồng thời nâng cao tính minh bạch của sản phẩm trái phiếu do VietinBank phát hành. Với tính năng Giao dịch chứng khoán, KH có tài khoản tại Công ty Chứng khoán Ngân hàng Công Thương (CTS) sẽ chủ động trong việc, theo dõi chứng khoán, quản lý tài sản, danh mục đầu tư, dễ dàng đặt lệnh giao dịch…

Với phiên bản 5.1, VietinBank cũng nâng cấp và cải tiến những tính năng hiện hữu như bổ sung nhà cung cấp của các dịch vụ điện, nước, phí bảo hiểm, tài chính/vay tiêu dùng hướng đến tính tiện ích và mang lại trải nghiệm mới cho người dùng. Đồng thời, gửi tin nhắn OTT được nâng cấp với nhiều tính năng mới như gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, nhắc lịch trích nợ tự động hóa đơn và thông báo mã quà tặng Loyalty đến khách hàng. Tin nhắn OTT là kênh gửi thông báo hiện đại, chi tiết giúp khách hàng nắm được thông tin từ ngân hàng nhanh chóng và đầy đủ nhất.

VietinBank luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động nghiệp vụ ngân hàng giúp khách hàng có những trải nghiệm mượt mà, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại để thực hiện các giao dịch ngân hàng. VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.1 là minh chứng cho nỗ lực đó. Với nhiều tính năng, tiện ích mới, siêu phẩm này của VietinBank hứa hẹn thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng.

Quý KH chưa đăng ký dịch vụ vui lòng đăng ký dịch vụ tại: www.vietinbank.vn/r

Quý KH tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile tại: www.vietinbank.vn/m

Để được tư vấn, hỗ trợ hoặc biết thêm thông tin chi tiết, Quý KH vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc KH: 1900558868, email: contact@vietinbank.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.