Xã hội

Đốt than sưởi ấm, một gia đình thương vong

10/12/2015, 16:15

Hiện chị Kiều đã qua cơn nguy kịch, anh Hùng hôn mê sâu. Còn cháu Huy đã tử vong trước đó.

Quang-Nam-dot-than-suoi-am-3-nguoi-thuong-vong
Chị Kiều đã qua cơn nguy kịch, anh Hùng còn hôn mê, cháu Huy đã tử vong trước đó.

Ngày 10/12, bà Trần Thị Kim Thanh, cán bộ chuyên trách Dân số - Gia đình và Trẻ em xã Điện Quang (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ ngột khí than trong một gia đình khiến một đứa trẻ tử vong và hai người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, tối 8/12, do thời tiết chuyển lạnh nên 2 vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi) và Lê Thị Thúy Kiều (19 tuổi, trú thôn Thạnh Mỹ, xã Điện Quang) đốt lò than đặt dưới gầm giường sưởi ấm cho con trai là cháu Nguyễn Văn Huy (1 tuổi). 

Đến trưa ngày 9/10, khi bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ anh Hùng) đi làm về thấy cửa phòng con trai và con dâu vẫn đóng kín mít nên đến gõ cửa nhưng không nghe trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Hoa nhờ người phá cửa phòng vào bên trong thì phát hiện thấy 2 vợ chồng con trai cùng cháu nội nằm bất động trên giường. Trong phòng khói than vẫn còn bốc nghi ngút và các cửa đều đóng kín.

Ngay sau đó, bà Hoa kêu gọi bà con hàng xóm đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại trạm y tế xã Điện Quang trong tình trạng ngất lịm, hơi thở yếu ớt. Còn cháu Huy đã tử vong trước đó. 

Sau khi được các y bác sỹ nỗ lực cứu chữa, đến trưa 10/12, sức khỏe của chị Kiều đã dần hồi phục, hiện đang nằm điều trị ở khoa Hồi sức (Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam). Còn anh Hùng vẫn đang hôn mê sâu và được người thân chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục cứu chữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.