Thông tin doanh nghiệp

DP Consulting bắt tay cùng Kirloska cung cấp hệ thống phát điện dự phòng

10/12/2019, 07:08

Thêm lựa chọn cho hệ thống máy phát điện dự phòng Diesel tại thị trường Việt Nam.

img
Ban lãnh đạo Công ty Tư vấn DP Consulting và Kirlosks ra mắt giới thiệu tổ mấy phát điện 1010kVA

Công ty TNHH Tư vấn DP Consulting hợp tác với Công ty Kirloska của Ấn Độ để phát triển máy phát điện dự phòng Diesel tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác được thực hiện bởi lễ ra mắt tổ máy phát điện 1010kVA được chế tạo theo công nghệ hiện đại Commonrail.

Ông Trần Song Hải, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn DP Consulting, cho biết DP Consulting hiện là nhà cung cấp hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống DRUPS hàng đầu tại Việt Nam cho các công trình như: Nhà Quốc hội, Trung tâm hội nghị Quốc gia, tòa nhà Land Mard 81, các trung tâm dữ liệu quan trọng của FPT, Viettel, VNPT.

DP Consulting còn là nhà cung cấp, lắp đặt hệ thống dịch vụ hậu mãi cho hệ thống động của Công ty tàu Cao tốc Phú Quốc Express, Phú Quý Express. Đặc biệt DP Consulting cung cấp hơn 70% hệ thống thủy động cơ và động lực cho các tàu tuần tra cao tốc của lực lượng chấp pháp cũng như lực lượng Hải quân của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ông Hải cho biết: Nhận thấy mối quan hệ Việt Nam - Ấn Độ ngày càng phát triển, đặc biệt hãng Kirloska của Ấn Độ là một công ty hàng đầu tại Cộng Hòa Ấn Độ và là Top 5 nhà sản xuất động cơ Diesel trên thế giới, thực sự sẽ đóng vai trò quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội tại Việt Nam. Hệ thống máy phát điện của Kirloska có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, hệ thống động cơ, thủy động cơ rất bền và hiệu suất đầu tư rất kinh tế. Vì vậy Công ty Tư vấn DP Consulting đã tin tưởng chọn làm đối tác và phân phối sản phẩm của công ty này tại thị trường Việt Nam.

“Trong tương lai gần, đông cơ Diesel và tổ máy phát điện Diesel của hãng Kirloska Ấn Độ sẽ đóng một vai trò quan trọng tại Việt Nam. DP Consulting sẽ đồng hành để cung cấp thiết bị quan trọng cho các lực lượng chấp pháp, cho Quân đội nhân dân Việt Nam và đặc biệt là cho các nhà máy, xí nghiệp, cao ốc tại Việt Nam và tàu cá của ngư dân kiên trì bám biển, bảo vệ chủ quyền quốc gia”, ông Hải nói.

img
Tổ máy phát điện 1010kVA được sản xuất theo công nghệ hiện đại Commonrail của Kirloska

Lãnh đạo Công ty Kirloska cho biết đơn vị này đã có di sản công nghệ từ hơn 130 năn. Kirloska cũng được công nhận là đơn vị tiên phong của ngành công nghệ chế tạo ở Ấn Độ. Từ năm 1946, Kirloska đã sản xuất động cơ Diesel, máy bơm và máy phát điện.

Tại Việt Nam, trong gần 5 thập kỷ qua, Kirloska đã tiên phong xuất khẩu động cơ Diesel và máy bơm sử dụng trong nông nghiệp vào Việt Nam, nhưng sau đó bị dán đoạn một thời gian. Từ năm 2015, Kirloska đã trở lại và cung cấp các máy phát điện hiện đại từ 12kVA trở lên. Đây là lần đầu tiên Kirloska giới thiệu máy phát điện 1010kVA tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, Kirloska cũng đã thành lập Văn phòng đại diện tại TP.HCM để mở rộng hoạt động kinh doanh.

Lý giải về việc vì sao chọn Công ty TNHH Tư vấn DP để hợp tác tại thị trường Việt Nam? Lãnh đạo Công ty Kirloska đánh giá cao Công ty TNHH Tư vấn DP vì có thị trường bao phủ tại Việt Nam. Lãnh đạo Công ty DP Consulting có kiến thức thị trường sâu rộng và đang nỗ lực hỗ trợ để đưa Kirloska ra thị trường.

Gần đây Kirloska đã được cấp chứng nhận EPA cho máy phát điện dự phòng. Đó là bằng chứng về khả năng nghiên cứu và phát triển cũng như khả năng chế tạo của công ty này và sẽ cho phép thâm nhập thị trường Hoa Kỳ. Với khả năng nghiên cứu và phát triển, Kirloska dự kiến sẽ năng công suất nhà máy phát điện lên đến 2000kVA.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.