Xã hội

DPM nhận danh hiệu TOP Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh tốt nhất 2021

01/01/2022, 17:23

Nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ vừa vinh dự nhận chứng nhận Top Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2021.

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong TOP Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2021.

img

PVFCCo được vinh danh Top doanh nghiệp niêm yết có năng lực cạnh tranh tốt nhất

Đây là chương trình đánh giá toàn diện năng lực doanh nghiệp do Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức thường niên từ năm 2013.

Được biết, chương trình được đánh giá trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh và các yếu tố thị trường, sản phẩm, cạnh tranh của gần 1.600 doanh nghiệp niêm yết trên 3 sàn chứng khoán Việt Nam, thuộc 32 lĩnh vực kinh tế, với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác và khách quan.

Năm 2021 chứng kiến dịch bệnh Covid tiếp tục bùng phát kéo dài, PVFCCo đã thực hiện quản trị các nguồn lực bài bản nhằm ứng phó với biến động, chủ động lên kịch bản kiểm soát rủi ro để đạt được các mục tiêu chính trong sản xuất kinh doanh, tận dụng tốt các thời cơ về diễn biến thị trường để đạt được sự bứt phá về tăng trưởng trong nhiều năm trở lại đây với các chỉ số về tài chính được cải thiện mạnh so với các năm trước.

Theo VCCI, thông qua kết quả khảo sát đánh giá, các doanh nghiệp sẽ biết được tình hình “sức khỏe” của mình, qua đó khắc phục hạn chế, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

Đây cũng là kết quả thẩm định năng lực doanh nghiệp giúp các đối tác, các tổ chức tín dụng, các nhà đầu tư, đặc biệt là các cổ đông ra quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.

Các doanh nghiệp được vinh danh và trao chứng nhận không chỉ là những doanh nghiệp có năng lực tài chính tốt nhất, mà còn là những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, vốn hóa trên thị trường lớn, quản trị nhân sự tốt nhất, quy mô thị trường lớn, doanh thu và sự ổn định bền vững nhất.

Các chỉ số khảo sát, đánh giá của chương trình đang được nhiều Bộ ngành, các tổ chức, ngân hàng, các cơ quan quản lý tham khảo phục vụ cho hoạt động của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.