Showbiz

Drama Đan Trường ly hôn Thủy Tiên vì "người thứ 3": "Bầu" Tuấn nói sự thật

20/07/2021, 15:34

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên ly hôn, nhiều nghi vấn và ồn ào vây quanh.

Sau 8 năm kết hôn, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên tuyên bố “đường ai nấy đi” vì những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Đan Trường không chia sẻ nhiều hơn và khẳng định mình ổn. Theo anh, thời điểm này, điều quan trọng là mọi người cùng chung tay đẩy lùi Covid-19.

Là ca sĩ vốn kín tiếng trong chuyện đời tư nên cuộc ly hôn của Đan Trường càng nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, cả anh và doanh nhân Thủy Tiên đều thể hiện sự văn minh khi công bố rõ ràng, không nói xấu hay kể lể điều gì về đối phương.

img

Đan Trường và doanh nhân Thủy Liên ly hôn sau 8 năm

Tuy nhiên, vẫn có nhiều đồn thổi được dấy lên. Từ tin đồn “người thứ 3”, hợp đồng hôn nhân, tới việc phân chia tài sản… Trong đó, loạt hình ảnh Đan Trường và học trò Trung Quang mặc đồ giống nhau khi quay MV bị “soi” là mặc đồ đôi. Thậm chí, việc Trung Quang liên tục diện đồ giống người thầy của mình cũng gây nhiều bàn tán.

Trong showbiz, Đan Trường từ xưa đã có lần vướng tin đồn đồng tính. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ lên tiếng về đồn thổi này. Sau khi kết hôn, anh cũng hứng thị phi, bị đồn cưới vợ che mắt thiên hạ nhưng giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” không mấy quan tâm.

Việc có nhiều drama xoay quanh cuộc ly hôn của Đan Trường khiến ông bầu Hoàng Tuấn – quản lý của nam ca sĩ vô cùng bức xúc. Ông Tuấn cho biết, bản thân định không nói gì, nhưng thấy nhiều drama giống hệt phim thần thoại.

img

Hậu ly hôn, Đan Trường bị soi mặc đồ đôi với Trung Quang

img

Cả hai diện đồ giống nhau khi quay MV "Sao đổi ngôi"

Nói về việc Đan Trường diện áo đôi với Trung Quang, ông Tuấn giải thích, đây là buổi quay MV tại Đà Lạt. Do phát sinh bối cảnh và trang phục của các bài trước đó nên khi đến bài “Sao đổi ngôi”, trang phục của hai ca sĩ không hợp phong cảnh.

Khi ấy, “ngay trong đêm, stylist phải chạy đi mua gấp. Họ cũng chọn nhiều nơi, nhưng không nhiều đồ vì đã tối. Stylist phải chấp nhận chọn 2 bộ giống nhau là phương án thuận tiện nhất lúc đó. Quay xong, 4 bộ đó do công ty bỏ tiền ra mua nên được nhập vào kho đạo cụ luôn để quyết toán chứ không phải đồ của ca sĩ”, ông Hoàng Tuấn giải thích.

img

Drama gây ảnh hưởng tới hình tượng của Đan Trường

Quản lý của Đan Trường cũng cho biết thêm, có bộ quần áo khi quay sân khấu, Trung Quang mặc đơn giản quá nên bộ phận phục trang phải lấy áo dự phòng của Đan Trường cho Trung Quang mặc. Hoặc trong MV “Nắng sân trường”, học sinh phải mặc đồng phục trắng chứ không thể mỗi nhân vật mặc một màu khác nhau. Thế nhưng, điều này lại bị soi là mặc đồ đôi.

“Tôi đang nghĩ, có nên yêu cầu luật sư của mình ra tay hay không? Tôi già rồi, ít tranh đua với ai nhưng khi đã làm, phải thu thập đầy đủ các yếu tố. Từ trước đến nay, ra quân thì trăm trận trăm thắng”, ông Tuấn chia sẻ.

Với độ nổi tiếng của mình, những đồn đoán này gây ảnh hưởng ít nhiều tới hình ảnh và hình tượng mà Đan Trường gây dựng trong mắt công chúng. Tuy nhiên, ly hôn là chuyện riêng tư nên nam ca sĩ có quyền với cuộc sống riêng của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.