Bất động sản

Dreamland Bonaza chuẩn bị hội nghị chung cư sau khi Báo Giao thông phản ánh

13/12/2021, 12:25

Sau phản ánh của Báo Giao thông, chủ đầu tư dự án Dreamland Bonaza lên lịch tổ chức hội nghị nhà chung cư.

Sau phản ánh của Báo Giao thông về tình trạng chậm tổ chức hội nghị nhà chung cư, chủ đầu tư dự án Dreamland Bonaza, 23 Duy Tân, Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Vinaland đã ban hành kế hoạch tổ chức hội nghị chung cư lần đầu. Theo kế hoạch đơn vị này ban hành, thời gian tổ chức hội nghị sẽ diễn vào 9/1/2022.

img

Biển hội nghị được treo từ tháng 10 đến nay

Cũng để phục vụ hội nghị này, Chủ đầu tư cũng thông báo việc cư dân đăng ký bổ sung ứng cử vào ban quản trị.

Nguyên nhân thông báo bổ sung là do trong thời gian dịch bệnh kéo dài, chưa kịp tổ chức hội nghị chung cư thì một số ứng viên đăng ký trước đó đã rút hoặc thiếu hồ sơ theo quy định.

Trao đổi với PV, một cư dân cho biết, biển chào mừng hội nghị nhà chung cư lần đầu đã được treo lên từ tháng 10, thế nhưng suốt từ đó đến nay, hội nghị vẫn chưa được tổ chức.

Hội nghị chưa được tổ chức cư dân chưa thống nhất được các chi phí và quản lý quỹ bảo trì.

Trước đó Báo Giao thông đã đưa tin: "Quận Nam Từ Liêm "thúc" tổ chức hội nghị chung cư dự án Dreamland Bonanza".

Theo Uỷ ban nhân dân quận Nam Từ Liêm, đơn vị nhận được đề nghị tổ chức hội nghị nhà chung cư lần đầu toà nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ, thương mại và nhà ở Dreamland Bonanza, số 23 Duy Tân, phường Mỹ Đình 2.

Liên quan đến nội dung này, trước đó (6/4) Uỷ ban quận đã chuyển đơn đến Chủ tịch phường Mỹ Đình 2 để xem xét, giải quyết theo quyết định của pháp luật, tuy nhiên đến nay vụ việc chưa được xử lý dứt điểm, công dân tiếp tục gửi đơn đến cơ quan chức năng.

Do đó, Uỷ ban nhân dân quận Nam Từ Liêm yêu cầu Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Mỹ Đình 2 khẩn trương kiểm tra, xử lý dứt điểm vụ việc.

Để có thông tin thêm về việc này, PV Báo Giao thông đã liên hệ điện thoại với Chủ tịch phường Mỹ Đình 2 Lê Minh Dưỡng nhưng ông Dưỡng không nghe máy, cũng không trả lời tin nhắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.