Doanh nghiệp

DRH Holdings rót 780 tỷ đồng phát triển dự án Aurora Residences

28/12/2017, 10:20

DRH Holdings vừa rót 780 tỷ đồng phát triển dự án Aurora Residences tại trung tâm Q.8, TP.HCM.

170826_Aurora_Dayview

Căn hộ Aurora Residences tại Bến Bình Đông Q.8 đang là nơi lý tưởng của giới đầu tư

Ngày 27/12, Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH Holdings) cho biết vừa phối hợp với nhà phát triển dự án Căn hộ Aurora Residences (quận 8) phối hợp với Công ty CP Dịch vụ bất động sản Exim (EXIMRS) tổ chức hội thảo cung cấp thông tin dự án cho khách hàng.

Được biết, tổng mức đầu tư của dự án là 780 tỷ đồng và doanh thu dự kiến là 900 tỷ đồng. Đây là dự án thứ 3 được phát triển bởi DRH Holdings trong 2 năm 2017 - 2018. Trước đó, vào tháng 5 năm 2017, DRH Holdings đã công bố ra thị trường dự án D-Vela (quận 7). Và mới nhất vào tháng 11 năm 2017, dự án Central Garden (Bình Dương) cũng được công bố và triển khai thành công bởi DRH Holdings.

Aurora Residences tọa lạc tại số 277 Bến Bình Đông, quận 8, với một vị thế đắc địa hai mặt tiền sông. Xét từ góc độ phong thủy, Aurora Residences đạt đến tiêu chuẩn “ngũ phúc lâm môn” với 5 điểm vàng mà hiếm dự án nào có được: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ cận y và ngũ cận giáo (gần trung tâm thương mại, chợ; hai mặt tiền sông; hai mặt tiền đường; sát cạnh bệnh viện lớn và cuối cùng là nơi tập trung các trường từ mầm non đến phổ thông trung học).

Xét về mặt địa lý, Aurora Residences cách trung tâm thương mại sầm uất của quận 5, chợ Lớn, chỉ 5 phút di chuyển, cách chợ Bến Thành 15 phút và dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm của các quận: quận 1, quận 5, quận 6 và quận 10. Trên diện tích khu đất là 4760 m2, DRH Holdings đã phát triển Aurora Residences với 2 block căn hộ có chiều cao 25 tầng, gồm 445 căn hộ, 28 căn officetel và 8 căn shophouse với diện tích khá hợp lý từ 45 m2 đến 76 m2.

“Cùng với sự hợp tác của đơn vị thiết kế hàng đầu đến từ Úc, DKO, chúng tôi khá hài lòng với thiết kế của Aurora Residences. Theo đó, 100% căn hộ của dự án đều có hướng nhìn ra sông. Để sản phẩm dễ dàng đến được với khách hàng, DRH Holdings quyết định cơ cấu mức giá tốt nhất quận 8. Do vậy, mỗi căn hộ có giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng so với các dự án cùng khu vực, giá bán của Aurora Residences thấp hơn cỡ 25%.”, ông Lê Chí Hùng Việt, Phó tổng giám đốc DRH Holdings cho biết.

Ngoài việc thiết kế căn hộ hướng sông, dự án còn có hồ bơi tràn bờ tại tầng 5. Nội thất của mỗi căn hộ từ phòng ngủ lót gỗ, intercome, kệ bếp, tủ bếp, mặt bếp đến toilet đều sử dụng thương hiệu nổi tiếng. Cạnh đó, sky bar cũng tọa lạc ở tầng 25 giúp các cư dân tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp sau những giờ lao động mệt nhọc. Ngoài ra, các tiện ích thiết yếu như: siêu thị ở tầng trệt, nhà trẻ và đặc biệt là công viên dọc sông giúp Aurora Residences xác lập một vị thế riêng biệt so với các dự án lân cận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.