Bên lề

Drogba cực khéo khi dự đoán kết quả chung kết AFF Cup 2018

10/12/2018, 12:22
image

Drogba trả lời rất khôn khéo khi được đề nghị dự đoán kết quả trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia.

Drogba_chung_ket_AFF_Cup_2018

Drogba dự đoán chung kết AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia thế nào?

Cựu tiền đạo Didier Drogba hiện đang có mặt tại Malaysia để tham dự chương trình quảng bá cho Yokohama - nhà tài trợ áo đấu chính cho CLB Chelsea. Cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà là đại sứ hình ảnh cho The Blues.

Hôm 8/12, Drogba đã có buổi giao lưu với người hâm mộ Malaysia. Trong buổi giao lưu này, cựu cầu thủ Chelsea đã nhận được những câu hỏi liên quan tới đội tuyển Malaysia cũng như trận chung kết AFF Cup 2018.

Khi được hỏi về việc đội tuyển Malaysia vượt qua Thái Lan ở bán kết để góp mặt ở chung kết, Drogba trả lời: “Tôi nghĩ các bạn có thể tự hào về đội bóng của mình. Đánh bại Thái Lan ở bán kết là một điều đáng để tự hào lắm chứ”.

Khi được đề nghị nhận định về trận chung kết AFF Cup 2018, Drogba phát biểu khôn khéo: “Tôi hy vọng Malaysia có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, ngày mai, tôi sẽ tới Việt Nam. Vì vậy, tôi chẳng biết thế nào nữa. Tôi chúc cả Malaysia lẫn Việt Nam may mắn và tin rằng đội nào xuất sắc nhất sẽ giành chức vô địch”.

Trước khi diễn ra trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 15/12), Drogba sẽ có mặt tại Việt Nam và cũng tham gia giao lưu với người hâm mộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.