Thế giới

ĐSQ thông tin về người Việt sau vụ cháy trung tâm thương mại Nga

26/03/2018, 20:09

Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga cho biết: Đến chiều tối ngày 26/3, có khoảng 64 người bị thiệt mạng.

Khói bốc lên mù mịt từ trung tâm thương

Hiện trường vụ cháy thảm khốc tại trung tâm thương mại Nga 

Liên quan đến vụ cháy tại trung tâm thương mại tại thành phố Kemerovo (Liên bang Nga) ngày 25/3/2018, theo chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, các cơ quan đại diện Việt Nam tại Liên Bang Nga đã liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại để tìm hiểu thông tin.

Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga cho biết: Đến thời điểm chiều tối ngày 26/3/2018 theo giờ Việt Nam, có khoảng 64 người bị thiệt mạng, trong số đó đã xác định danh tính của 15 người chết.

Cho đến thời điểm này, chưa có thông tin về người Việt Nam là nạn nhân trong vụ cháy. Các cơ quan chức năng của Nga đang tiếp tục tiến hành xác định danh tính của những người thiệt mạng.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo các cơ quan đại diện Việt Nam tại Liên bang Nga tiếp tục theo dõi sát vụ việc, giữ liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại để cập nhật thông tin và có các biện pháp bảo hộ nếu có công dân Việt Nam bị ảnh hưởng.

Được tin vụ hỏa hoạn hỏa hoạn tại Trung tâm Thương mại thành phố Kemerovo, Liên bang Nga ngày 25/3/2018 khiến nhiều người bị thiệt mạng và bị thương, ngày 26/3/2018, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang đã gửi điện thăm hỏi đến Tổng thống Liên bang Nga V. Putin.

img

Nga điều tra hình sự vụ cháy trung tâm thương mại,báo động không kêu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.