Quốc tế

ĐT Anh triệu tập cầu thủ vô danh dự EURO 2016

16/05/2016, 20:45

Tiền đạo trẻ Marcos Rashford của M.U đã được điền tên vào danh sách ĐT Anh dự EURO 2016.

marcos-rashford

Marcos Rashford được triệu tập vào ĐT Anh

Hôm nay (16/5), HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách sơ bộ 26 cầu thủ được triệu tập vào ĐT Anh chuẩn bị cho EURO 2016. Đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là sự có mặt của Tom Heaton. Thủ thành vô danh này đang khoác áo Burnley.

HLV Hodgson cũng điền tên Marcos Rashford, cầu thủ chơi khá hay trong màu áo M.U giai đoạn cuối mùa. Cầu thủ này thậm chí được ví như thần đồng của đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài Rashford, M.U có 2 đại diện khác được triệu tập là Wayne Rooney và Chris Smalling. Trong khi đó, tân vương Ngoại hạng Anh Leicester đóng góp hai cái tên gồm: Danny Drinkwater và Jamie Vardy. Tottenham thống trị danh sách lần này khi có tới 5 cầu thủ được điền tên gồm: Danny Rose, Kyle Walker, Dele Alli, Eric Dier và Harry Kane.

Theo kế hoạch, sau 3 trận giao hữu diễn ra cuối tháng 5 với Thổ Nhĩ Kỳ, Australia và Bồ Đào Nha, HLV Roy Hodgson mới quyết định gút danh sách xuống còn 23 cầu thủ tham dự EURO 2016.

Danh sách 26 cầu thủ được triệu tập vào ĐT Anh:

Thủ môn: Tom Heaton (Burnley), Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Ross Barkley (Everton), Fabian Delph (Manchester City), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Manchester City), Andros Townsend (Newcastle United). Jack Wilshere (Arsenal)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City), Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.