Trong nước

ĐT futsal Việt Nam “bế quan luyện công" chờ đại chiến

17/09/2016, 18:05
image

HLV Bruno Garcia đã cho các học trò tập kín trước cuộc đọ sức với Italia tại World Cup futsal 2016.

29

ĐT futsal Việt Nam “bế quan luyện công" chờ đại chiến

Sáng nay (17/9), ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu gặp Italia tại bảng C World Cup futsal 2016. Buổi tập diễn ra trong khoảng 60 phút trên sân Bicentenario với không khí hết sức khẩn trương. Nhìn chung, toàn đội đều đã cởi bỏ được áp lực sau trận thua 1-7 trước Paraguay. Nhằm giúp các học trò tập trung cao độ, HLV Bruno Garcia đã quyết định tập kín.

Vẫn là những giáo án quen thuộc, nhưng yêu cầu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đặt ra cao hơn rất nhiều so với thường lệ. Mỗi lần các cầu thủ không thực hiện đúng như sự chỉ đạo, HLV Bruno Garcia đều cắt còi để điều chỉnh. Bản thân các cầu thủ cũng ý thức được khó khăn đang chờ đợi ở phía trước nên tất cả đều rất nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của HLV.

32

HLV Bruno cùng các trợ lý liên tục nhắc nhở các cầu thủ trong buổi tập sáng nay

“Thất bại trước Paraguay đã cho chúng tôi những bài học kinh nghiệm xương máu. Đấu pháp tối ưu cho trận đấu tới đã được xây dựng, nhưng quan trọng là ĐT Việt Nam sẽ chơi như thế nào, có đạt được hiệu suất cao nhất hay không. Italia đang là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch. Do vậy, trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với ĐT Việt Nam” - HLV Bruno Garcia chia sẻ.

Hiện tại, ĐT futsal Việt Nam đang xếp thứ 3 tại bảng C với 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại -4. Nếu giành được thêm 1 điểm trong cuộc đọ sức với Italia, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ giành quyền đi tiếp. Nếu thua với tỉ số không quá cách biệt, Việt Nam vẫn có cơ hội lọt vào tốp 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất để lấy vé vào vòng 1/8.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Italia sẽ diễn ra lúc 6h ngày 18/9 (giờ VN) và được Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

>>>Xem video Futsal Việt Nam thảm bại 1-7 trước Paraguay<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.