Trong nước

ĐT futsal Việt Nam chồng chất khó khăn trước trận gặp Nhật Bản

17/02/2016, 13:37

ĐT futsal được dự báo gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Nhật Bản tại tứ kết giải vô địch châu Á.

futsal-viet-nam
ĐT futsal Việt Nam khó tạo bất ngờ trước Nhật Bản

Vào lúc 21h tối nay, ĐT futsal Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết giải vô địch futsal châu Á với nhà ĐKVĐ Nhật Bản. Xét về trình độ, ĐT Việt Nam ở một đẳng cấp thấp hơn hẳn đối thủ. Chúng ta mới chỉ hai lần giành quyền dự VCK châu Á trong khi Nhật Bản đang là nhà ĐKVĐ. Ở hai lần đọ sức trước đây, ĐT Việt Nam đều phải nhận thất bại.

Bị đánh giá ở cửa dưới, ĐT Việt Nam còn nhận khó khăn về lực lượng khi ba trụ cột Ngọc Sơn, Minh Trí và Văn Huy đều không thể ra sân. Sự vắng mặt của Văn Huy đáng tiếc hơn cả bởi thủ thành này đang có phong độ cực cao. Ở trận gặp Thái Lan tại vòng bảng, Văn Huy đã chơi rất tốt và cản phá nhiều pha dứt điểm nguy hiểm của đội bạn.

Dù đứng trước nhiều khó khăn nhưng HLV Bruno vẫn tỏ ra khá tự tin trước giờ xung trận. “Chúng tôi có kế hoạch cụ thể cho từng trận đấu, vì vậy chúng tôi biết rằng cần phải tập trung vào những mũi nhọn khác nhau. Có thể khẳng định 5 phút đầu và 5 phút cuối trận là rất quan trọng. Nhưng quan trọng là chúng tôi cần phải thi đấu tốt trong hiệp hai với hy vọng giành được chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV Miguel Rodrigo của Nhật Bản lại thận trọng khi đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam. “Chúng tôi đã gặp Việt Nam hai lần, nhưng cả hai trận chúng tôi không thể kết thúc trận đấu cho đến những phút cuối cùng. Có lẽ bây giờ Việt Nam đang gặp vấn đề về thể lực sau một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi biết trận đấu tối nay không phải là dễ dàng. Tôi muốn chúng tôi chiếm ưu thế trong 5 phút đầu, cố gắng ghi được bàn thắng để có thể giành chiến thắng về tinh thần và thể hiện phong cách futsal Nhật Bản”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.