Trong nước

ĐT futsal Việt Nam “đánh rơi vàng” trước Argentina

01/09/2016, 15:59
image

ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại đáng tiếc trước đối thủ mạnh Argentina.

dt-futsal-vn

ĐT futsal Việt Nam “đánh rơi vàng” trước Argentina

Sáng nay (giờ Việt Nam), ĐT futsal Việt Nam đã có trận giao hữu với chủ nhà Argentina trong khuôn khổ chuyến tập huấn ở đất nước Nam Mỹ. Trước đối thủ có trình đội vượt trội và hiện đang xếp thứ 11 thế giới (Việt Nam xếp thứ 40) nhưng các cầu thủ Việt Nam không hề e dè.

ĐT futsal Việt Nam chủ động nhập cuộc nhanh, chơi ăn miếng trả miếng với đội chủ nhà. Chỉ trong ba phút đầu tiên, Xuân Du đã bỏ lỡ hai cơ hội cực ngon ăn. Phút 16, Ngọc Sơn cướp được bóng rồi tổ chức phản công nhanh và mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở hàng thủ khiến ĐT futsal Việt Nam phải nhận bàn thua ngay sau đó.

Sau giờ nghỉ, Argentina thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng bằng việc liên tục dồn ép đội bóng Đông Nam Á. Về phần mình, ĐT futsal Việt Nam chọn lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh và nếu Văn Vũ chính xác hơn, chúng ta đã có được bàn thắng thứ hai. Phút 26, Phùng Trọng Luân va chạm với một cầu thủ đối phương và cả 2 cùng nhận thẻ đỏ rời sân.

Những phút cuối, thể lực sa sút khiến hàng thủ ĐT futsal Việt Nam không thể đứng vững và nhận liền hai bàn thua ở phút 34 và 36. Chung cuộc, Argentina giành thắng lợi 3-1. Đây có thể xem là tiến bộ lớn của ĐT futsal Việt Nam bởi năm 2008, chúng ta từng thua Argentina tới 14 bàn không gỡ.

Vào ngày 4/9 tới, ĐT futsal Việt Nam sẽ tái đấu Argentina trước khi lên đường sang Colombia dự World Cup futsal 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.