Trong nước

ĐT futsal Việt Nam được nữ sinh xinh đẹp tiếp sức

14/09/2016, 11:18
image

ĐT futsal Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ của một nữ sinh xinh đẹp hiện đang học tập tại Colombia.

33

Hai CĐV đặc biệt của ĐT futsal Việt Nam tại World Cup futsal 2016

Tại buổi tập sáng nay, các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam hết sức bất ngờ khi thấy một đôi bạn trẻ đồng hương đang ra sức cổ vũ toàn đội trên khán đài. Do khoảng cách địa lý quá xa xôi nên ngoài các thành viên của đoàn, từ ngày sang Colombia dự World Cup futsal 2016, ĐT futsal Việt Nam chưa được nhìn thấy một người Việt nào chứ đừng nói là tới sân cổ vũ.

Được biết, bạn nam tên là Hà Linh đang định cư tại Canada còn bạn nữ tên Hoàng Ngọc người Hà Nội đang du học tại thành phố Bucaramanga - Colombia. Đặc biệt, hai CĐV này trước đó chưa hề quen biết nhau, nhưng có điểm chung là thích bóng đá, yêu futsal nên đã tình cờ kết nối được với nhau để cùng đi cổ vũ cho đội tuyển.

Hà Linh chia sẻ: “Biết tin ĐT futsal Việt Nam giành vé tham dự World Cup, em đã thu xếp khăn gói bay từ Canada sang Colombia để được tận mắt chứng kiến đội tuyển thi đấu và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Tại trận ra quân của đội tuyển, một mình em ngồi lọt thỏm giữa rất đông các CĐV Guatemala. Nhưng em không sợ, cứ vô tư hò hét cổ vũ và vẫy cờ Tổ quốc. Giờ nghĩ lại vẫn còn cảm giác hưng phấn”.

Về phần mình, Hoàng Ngọc nói: “Lịch học của em rất căng nên trận đầu tiên của đội em đã không thể có mặt. Nhưng trận đấu sắp tới em không thể bỏ lỡ. Vì vậy, em đã phải xin nghỉ mấy hôm để bay từ Bucaramanga sang Cali xem và cổ vũ cho đội tuyển. Em rất tin tưởng vào khả năng ĐT Việt Nam sẽ gây bất ngờ trước đối thủ mạnh Paraguay”.

Việc xuất hiện hai VĐV đặc biệt trên, ĐT futsal Việt Nam giống như nhận được liều “doping” đặc biệt trước trận đấu được đánh giá rất khó khăn với Paraguay vào sáng mai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.