Trong nước

ĐT futsal Việt Nam được thưởng khủng

18/02/2016, 20:15

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết chắc chắn ĐT futsal Việt Nam sẽ được thưởng xứng đáng.

futsal-viet-nam-du-world-cup
ĐT futsal Việt Nam giành quyền dự World Cup futsal 2016

Đêm qua (17/2), ĐT futsal Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Nhật Bản tại tứ kết giải vô địch châu Á 2016, qua đó giành quyền vào chơi ở vòng bán kết (gặp Iran). Đồng thời ĐT futsal Việt Nam cũng cầm chắc tấm vé dự World Cup futsal 2016 diễn ra vào tháng 9 tới tại Colombia.

Đây có thể coi là chiến tích vĩ đại của bóng đá Việt Nam nói riêng và cả nền thể thao nói chung. Chính bởi vậy, dư luận và người hâm mộ cả nước không ngớt lời ca ngợi thầy trò HLV Bruno, ông bầu Trần Anh Tú.

Một vấn đề khác được quan tâm là với thành tích đoạt vé dự World Cup, ĐT futsal sẽ được thưởng bao nhiêu. Trao đổi với Báo Giao thông, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh nói: “Chắc chắn VFF sẽ có thưởng xứng đáng cho thành tích mà ĐT futsal vừa đạt được. Tuy nhiên, hiện tại Thường trực VFF vẫn đang cân nhắc, bàn bạc vấn đề này. Ngay sau khi có quyết định, VFF sẽ thông tin tới người hâm mộ”.

Tới tối ngày 18/2, VFF đã công bố mức thưởng cho ĐT futsal Việt Nam. Theo đò, HLV Bruno cùng các học trò sẽ nhận 1 tỷ tiền thưởng. Trước đó, sau khi ĐT futsal Việt Nam giành quyền vào tứ kết, VFF đã thưởng nóng cho thầy trò HLV Bruno 200 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.