Trong nước

ĐT futsal Việt Nam được vinh danh ở World Cup

02/10/2016, 07:56
image

ĐT futsal Việt Nam đã được trao giải fair-play tại World Cup futsal 2016.

truc-tiep-futsal-viet-nam-paraguay

ĐT futsal Việt Nam được vinh danh ở World Cup

Rạng sáng nay, Wolrd Cup futsal 2016 đã khép lại với hai trận đấu cuối cùng. Ở trận chung kết, Argentina đánh bại Nga 5-4 qua đó lên ngôi vô địch. Trong trận tranh giải ba, Iran đã vượt qua Bồ Đào Nha trên chấm 11m để giành vị trí thứ ba chung cuộc. ĐT futsal Việt Nam tuy bị loại từ vòng 1/8 nhưng những nỗ lực của thầy trò HLV Bruno Garcia đã được đền đáp. Cụ thể, FIFA đã quyết định trao giải fair-play cho đại diện Đông Nam Á.

Trong lần đầu tiên góp mặt ở một kỳ World Cup, ĐT futsal Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Guatemala 4-1 ở ngày ra quân. Dù phải nhận hai thất bại liên tiếp sau đó trước Paraguay và Italia nhưng nhờ chỉ số phụ, ĐT futsal Việt Nam đã tiếp tục viết lên lịch sử với tấm vé vào vòng 1/8. Tại đây, trước một đội tuyển Nga quá mạnh, thầy trò HLV Bruno Garcia đã phải dừng bước khi để thua 0-7.

Tinh thần chiến đấu hết mình, không ngại khó khăn của ĐT futsal Việt Nam khiến FIFA đánh giá rất cao. Chủ tịch FIFA sau đó gửi thư khen thầy trò HLV Bruno Garcia. Phần thưởng fair-play mới được công bố rõ ràng làm nguồn động viên rất lớn cho futsal Việt Nam tiếp tục tiến lên, nhất là trong hoàn cảnh HLV Bruno Garcia đã nói lời tạm biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.