Trong nước

ĐT futsal Việt Nam gặp bất lợi trước trận quyết đấu với Nga

20/09/2016, 14:14
image

ĐT futsal Việt Nam gặp bất lợi lớn về thể lực khi phải di chuyển một quãng đường dài trước trận gặp Nga.

7

ĐT futsal Việt Nam gặp bất lợi trước trận gặp Nga

Rạng sáng nay (20/9, giờ Việt Nam), ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại thành phố Medellin để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 World Cup futsal 2016 cùng ĐT Nga. Để tới được Medellin, từ Bucaramanga, thầy trò HLV Bruno Garcia đã phải bay hai chặng với điểm chung chuyển Bogota. Tổng thời gian bay, làm thủ tục và vận chuyển hành lý lên tới 7 giờ đồng hồ. Tiếp đó, toàn đội lại mất thêm 60 phút di chuyển bằng xe bus mới có thể đến được khách sạn San Fernando Plaza, một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm thành phố Medellin.

Dù khá mệt mỏi sau hành trình dài nhưng ĐT futsal Việt Nam lập tức phải lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Nga. Do chỉ có một buổi tập duy nhất nên HLV Bruno Garcia đã yêu cầu các học trò thực hiện thật nghiêm túc theo giáo án. Đây có thể coi là bất lợi lớn với ĐT futsal Việt Nam bởi Nga là đối thủ rất mạnh, nếu không có được nền tảng thể lực tốt nhất, các chàng trai áo đỏ khó lòng hi vọng tạo ra kỳ tích.

Tuy vậy, đội trưởng Bảo Quân vẫn tự tin khẳng định toàn đội đã sẵng sàng cho trận đánh lớn: “Khi đã lọt vào vòng 1/8 thì không có lý do gì khiến chúng tôi phải chùn bước. Tôi và các đồng đội hoàn toàn tin tưởng vào HLV trưởng Bruno Garcia. Chúng tôi đã đi đúng hướng tại Futsal World Cup và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu tới với ĐT Nga. Trong bóng đá nói chung và futsal nói riêng, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra”.

>>>Xem video futsal Việt Nam 0-2 Italia<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.