Trong nước

ĐT futsal Việt Nam hai lần xé lưới đội hạng 5 thế giới

04/09/2016, 17:55
image

ĐT futsal Việt Nam đã ghi được hai bàn vào lưới ĐT Argentina trong trận giao hữu diễn ra sáng nay.

futsal-vn

ĐT futsal Việt Nam hai lần xé lưới đội hạng 5 thế giới

Sáng nay (4/9), ĐT futsal Việt Nam đã có trận tái đấu với Argentina. Ngay từ những phút đầu tiên, đội chủ nhà đã thể hiện quyết tâm “nuốt chửng” thầy trò HLV Bruno Garcia. Sức ép khủng khiếp được Argentina tạo ra khiến hàng thủ Việt Nam lúng túng túng và mắc nhiều lỗi.

Tuy nhiên, chính đội bóng áo đỏ mới là những người vươn lên dẫn trước. Phút thứ 7, Quốc Nam với một pha tâng bóng qua đầu thủ môn đội bạn đã mở tỉ số trận đấu. Chưa dừng lại, đến phút 18, Bảo Quân tung cú vô lê đẹp mắt sau quả phạt góc của Văn Vũ, nhân đôi lợi thế cho ĐT futsal Việt Nam. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về ĐT futsal Việt Nam.

Những tưởng đây sẽ là tiền đề để ĐT futsal Việt Nam có được ít nhất một trận hòa nhưng hiệp 2 đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng của đội chủ nhà. Sự vượt trội về thể hình, thể lực và kỹ thuật giúp Argentina lần lượt ghi tới 5 bàn vào lưới đội bóng áo đỏ. Ở lần chạm trán hôm 2/9, ĐT futsal đã phải nhận thất bại 1-3.

Theo kế hoạch, sáng ngày 5/9, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ di chuyển sang Colombia để chuẩn bị tham dự World Cup futsal 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.