Trong nước

ĐT futsal Việt Nam “hành xác” trước trận gặp Italia

17/09/2016, 07:22
image

ĐT futsal Việt Nam đã phải trải qua quãng đường 500km, hơn 6 giờ đồng di chuyển trước trận gặp Italia.

dt-futsal-viet-nam

ĐT futsal Việt Nam “hành xác” trước trận gặp Italia

Sáng 16/9 (giờ VN), ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại TP.Bucaramanga để chuẩn bị cho trận gặp Italia ở lượt cuối vòng đấu bảng World Cup futsal 2016. Do không có đường bay thẳng từ Cali tới Bucaramanga nên để đến được địa điểm này, ĐT Việt Nam đã phải trải qua 2 chặng bay, từ Cali tới Bogota và sau đó từ Bogota tới Bucaramanga.

Khoảng cách giữa Cali và Bucaramanga vào khoảng hơn 500 km và nếu tính riêng thời gian bay, cả 2 chặng cộng lại cũng chỉ mất chừng hơn 90 phút. Tuy nhiên, do phải ra sân bay sớm để làm thủ tục, lại mất thêm thời gian chờ nối chuyến và chuyển hành lý, nên dù chia tay Cali từ 13h00 chiều nhưng phải đến 19h30 cùng ngày, tức là mất hơn 6 giờ đồng hồ, thầy trò HLV Bruno Garcia mới có mặt tại khách sạn Chicamocha - nơi đóng quân của đội tuyển trong thời gian ở Bucaramanga.

Vì có mặt ở Bucaramanga muộn nên HLV Bruno chỉ cho học trò thực hiện những bài thể dục nhằm thư giãn gân cốt ngay trong khuôn viên khách sạn. Sau đó, toàn đội ăn tối và nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe chuẩn bị cho buổi tập vào sáng nay (giờ VN).

Theo điều lệ của giải, 12 đội đứng đầu 6 bảng cùng với 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt ở vòng 1/8. Nếu như trận đấu cuối cùng ĐT futsal Việt Nam có được kết quả có lợi thì cửa đi tiếp vẫn còn. Tuy nhiên, Italia là đối thủ quá mạnh và rất khó để thầy trò HLV Bruno có thể đứng vững.

Video futsal Việt Nam 1-7 Paraguay:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.