Bóng đá

ĐT futsal Việt Nam kết thúc đợt tập huấn ở Tây Ban Nha

19/02/2020, 11:39

Sau 3 trận đấu giao hữu gặp Uma Antaquera, Malaga và Real Betis, ĐT futsal Việt Nam đã kết thúc đợt tập huấn ở Tây Ban Nha.

img
ĐT futsal Việt Nam gặp CLB Real Betis

Vào lúc 20h30 ngày 18/2 tại nhà thi đấu Pabellòn Municipal de Deportes Amate, ĐT futsal Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Real Betis. Đây là đội bóng đang dẫn đầu bảng hạng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha, đồng thời là 1 trong 4 đại diện vòng bán kết Cúp Quốc Gia mang tên King’s Cup.

ĐT futsal Việt Nam bước vào trận đấu thiếu vắng 3 tuyển thủ: đội trưởng Trần Văn Vũ, Tôn Thất Phi, Nguyễn Mạnh Dũng. Và đúng như dự tính, Real Betis sở hữu đội hình đồng đều, kỹ thuật, có thể hình vượt trồi là 1 đối thủ rất mạnh.

ĐT Việt Nam đã chủ động đẩy đội hình cao, nhưng đối thủ đã có những tình huống xử lý ăn ý làm khó thầy trò ông HLV Minh Giang. Kết quả, phút thứ 10 đội bạn đã có bàn thắng, và 1-0 cũng là kết quả hiệp 1 của trận đấu.

Với mục tiêu dành chiến thắng, cả 2 đội đẩy tốc độ lên cao sau giờ nghỉ. Tình huống ăn miếng trả miếng diễn ra liên tục. Vào phút thứ 7 hiệp 2 ĐT Việt Nam bị phạm lỗi và Vũ Đức Tùng đã thành công với pha sút sở trường của mình để san bằng tỉ số 1-1.

Những phút sau đó, thầy trò ông Minh Giang tự tin thi đấu dẫn tới đội bạn phải phạm lỗi liên tục. Phút thứ 14 của hiệp 2 sau 6 lỗi Real Betis gây ra, ĐT Việt Nam được hưởng pha đá phạt 10m. Tuy nhiên Nguyễn Minh Trí đã dứt điểm vào cột dọc.

Ở những phút cuối, cả 2 đội chuyển sang chơi Power Play. Rất tiếc trong thế làm chủ cuộc chơi, ĐT Việt Nam bị thủng 1 bàn đáng tiếc vào phút cuối. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Real Betis. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT futsal Việt Nam trong đợt tập huấn tại Tây Ban Nha.

Trước đó, ĐT futsal Việt Nam đã để thua CLB Uma Antaquera với tỉ số 1-3 trong trận giao hữu ngày 12/2. Ở trận đấu thứ hai vào ngày 14/2, đoàn quân của HLV Vũ Minh Giang đã giành chiến thắng 6-2 trước CLB Malaga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.