Trong nước

ĐT futsal Việt Nam nhận thêm nửa tỷ tiền thưởng

24/02/2016, 08:53

ĐT futsal Việt Nam đã nhận thêm 500 triệu đồng tiền thưởng từ UBND TP.HCM.

futsal-viet-nam2
Thủ thành Văn Huy giao lưu cùng người hâm mộ

Chiều qua (23/2), ĐT futsal Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất sau giải vô địch châu Á thành công. Tại sân bay, rất đông người hâm mộ, lãnh đạo VFF, lãnh đạo TP.HCM có mặt để chào đón thầy trò HLV Bruno. Tối cùng ngày, toàn đội tham dự buổi giao lưu với người hâm mộ tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.

Tại buổi giao lưu, Trưởng đoàn Futsal Việt Nam Trần Anh Tú vẫn bày tỏ cái nhìn tỉnh táo vào trình độ của các cầu thủ Việt Nam hiện nay vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là về thể lực. Bên cạnh đó, bầu Tú cũng tiết lộ về kế hoạch của ĐT Việt Nam hướng tới World Cup futsal 2016.

“Đội tuyển sẽ có ít nhất 3 đợt tập trung. Tháng 4 là đá giao hữu với bóng đá Nhật Bản (ít nhất là 2 trận). Tháng 6 là tham gia giải vô địch Đông Nam Á. Đầu tháng 8 thì mới tập trung chính thức cho Futsal World Cup 2016. Chắc chắn sẽ có 1 hoặc 2 chuyến tập huấn nước ngoài, tùy thuộc vào bảng đấu như thế nào” – bầu Tú chia sẻ.

Về phần mình, các tuyển thủ tỏ ra khá e dè trước tình cảm của người hâm mộ. Thủ môn Văn Huy, người chơi xuất thần trong các trận đâu chia sẻ: "Em không sợ lăn xả trước khung thành nhưng đứng trước sân khấu buổi giao lưu chân em run bần bật".

Trong khi đó, HLV Bruno Formoso cho rằng bí quyết thành công của đội tuyển là làm việc, tập luyện, tin tưởng nhau. Những nội dung mà học trò của ông phải thực hiện là chơi bóng ở cường độ cao, tập trung về đấu pháp, chiến thuật, tinh thần thi đấu hết mình.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã trao số tiền 500 triệu đồng của UBND TP.HCM tặng cho ĐT futsal Việt Nam. Cộng với 1,2 tỷ đồng từ VFF, ĐT futsal Việt Nam đã nhận gần 2 tỷ đồng cho chiến tích giành quyền tham dự World Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.