Trong nước

ĐT futsal Việt Nam nhận tin dữ trước trận gặp Paraguay

14/09/2016, 18:00
image

ĐT futsal Việt Nam nhận tin dữ về lực lượng trước trận gặp Paraguay tại World Cup futsal 2016.

30

Bảo Quân và Xuân Du tập riêng cùng chuyên gia thể lực

Vào lúc 8h sáng mai (15/9), ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup futsal 2016 với đối thủ Paraguay. Đội bóng Nam Mỹ được đánh giá cao hơn hẳn so với Guatemala, đối thủ Việt Nam đánh bại ở lượt trận ra quân. Cộng thêm việc đại diện Nam Mỹ sẽ phải đá hết sức (thua 2-4 trước Italia), cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Bruno Garcia rất thấp.

Khó khăn là vậy nhưng ĐT futsal Việt Nam còn phải đón nhận tổn thất về lực lượng. Theo thông tin được chuyển về từ Colombia, đội trưởng Bảo Quân và Xuân Du vẫn chưa chắc chắn có thể ra sân. Hai cầu thủ này gặp chấn thương ở trận ra quân và phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực.

HLV Bruno Garcia cho biết, sự phối hợp rất chặt chẽ giữa y học và thể lực trong điều trị hồi phục chấn thương đã giúp đẩy nhanh tiến trình hồi phục chấn thương cho bộ đôi cầu thủ này. Tuy vậy, ông vẫn chờ đợi báo cáo cụ thể của các bác sỹ mới có thể đưa ra quyết định có sử dụng Bảo Quân và Xuân Du trong trận đấu tới hay không.

Trong khi đó, Trưởng đoàn Trần Anh Tú xác nhận, tình trạng của Bảo Quân và Xuân Du đến thời điểm này đã tạm ổn, có thể vào sân thi đấu. Tuy nhiên, để tránh rủi ro cho hai tuyển thủ, trước khi bước vào trận gặp Paraguay, nếu vẫn còn cảm giác đau trong các pha chạm bóng, 2 cầu thủ này sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.