Trong nước

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho chiến dịch lịch sử World Cup

11/09/2016, 15:44
image

Sáng mai (12/9), ĐT futsal Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại World Cup futsal 2016.

Luan Hoa

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho chiến dịch lịch sử World Cup

Sáng nay, ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào tranh tai ở World Cup futsal 2016. Đây được coi như buổi tổng duyệt của đội bóng áo đỏ. HLV Bruno Garcia dành khá nhiều thời gian tổ chức cho các cầu thủ thi đấu trong phạm vi 1/2 sân. Việc này nhằm tăng cường khối lượng vận động, đẩy tốc độ kiếm soát bóng lên cao và tạo ra nhiều tình huống trước khung thành hơn.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tập trung chỉnh sửa những điểm còn hạn chế trong cách thực hiện đấu pháp, cách xử lý tình huống của các cầu thủ. Những tình huống cố định như đá biên, đá phạt góc, sút phạt 10m… cũng tiếp tục được HLV Bruno Garcia coi trọng và yêu cầu các cầu thủ phải thực hiện thật chính xác và nhuần nhuyễn.

Theo lịch, vào lúc 6h sáng mai (12/9), ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên với Guatemala. Đánh giá về đối thủ trong trận ra quân tại bảng C, HLV Bruno Garcia khẳng định Guatemala vẫn là đội bóng xứng đáng được tôn trọng. “Chúng tôi đã tìm hiểu và phân tích kỹ lưỡng về đội bóng này. Tuy nhiên giữa lý thuyết và thực tế còn rất nhiều khoảng cách. Họ vẫn là một đội bóng mạnh khi từng 4 lần dự World Cup. Tôi hy vọng các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ thực hiện tốt đấu pháp đề ra, duy trì tinh thần hứng khởi và sự tập trung cao độ để giành được kết quả như mong đợi trong trận đấu tới”.

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup của ĐT futsal Việt Nam:

Ngày 12/9

06h00: ĐT Futsal Việt Nam - Guatemala (K+PM)

Ngày 15/9

08h00: Futsal Việt Nam - Paraguay (K+PM)

Ngày 18/9

06h00: Futsal Việt Nam - Italy (K+PM)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.