Trong nước

ĐT futsal Việt Nam sẽ tái ngộ Thái Lan ở trận chung kết?

19/02/2016, 15:58

Người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể mơ về viễn cảnh ĐT futsal Việt Nam vào chung kết.

futsal-viet-nam
ĐT futsal Việt Nam và Thái Lan sẽ đụng nhau ở trận chung kết?

21h tối nay (19/2), ĐT futsal Việt Nam sẽ đọ sức cùng Iran trong trận bán kết giải futsal châu Á 2016. Dù đối thủ rất mạnh nhưng với tinh thần hưng phấn, ĐT futsal Việt Nam chắc chắn sẽ đá hết mình. Không nhiều người nghĩ Việt Nam có thể thắng nhà ĐKVĐ Nhật Bản nhưng thầy trò HLV Bruno đã làm được. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có quyền “đặt cửa” thắng ở trận đấu tối nay.

Đúng là futsal Việt Nam từng hai lần thất bại với cách biệt lớn (4-15, 1-6) trước Iran nhưng đó là chuyện của quá khứ. Việt Nam hiện tại là một tập thể đồng đều, giàu khát khao và không run sợ trước bất cứ đối thủ nào. Nhiều cầu thủ chia sẻ họ thắng Nhật Bản là nhờ niềm tin và niềm tin đó dĩ nhiên vẫn được tiếp nối kho đọ sức cùng Iran.

Thực tế, khi đã vào tới bán kết, cơ hội cho cả hai bên là như nhau bởi chỉ cần một sơ sảy nhỏ hay một phút lóe sáng cá nhân, trận đấu sẽ được định đoạt. HLV Bruno tuyên bố ông đã có cách khắc chế lối chơi của Iran và với những gì đã làm, hãy tin rằng ông không nói chơi.

Ở trận bán kết còn lại, ĐT futsal Thái Lan sẽ đọ sức với đội chủ nhà Uzebekistan. So với Iran, Uzebekistan ở một đẳng cấp thấp hơn và không quá vượt trội so với người Thái. Chính bởi vậy,cửa vào chung kết của đội bóng xứ chùa vàng khá sáng sủa.

Trong trường hợp cả Việt Nam và Thái Lan đều giành chiến thắng, cả hai sẽ tái đấu ở trận chung kết – trận đấu trong mơ của futsal Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.