Trong nước

ĐT Indonesia nóng lòng quyết chiến với ĐTVN

04/11/2016, 14:25
image

ĐT Indonesia sẽ sang Việt Nam sớm một ngày để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐTVN.

alfred-ridel1

ĐT Indonesia nóng lòng quyết chiến với ĐTVN

Theo thông tin từ VFF, ĐT Indonesia sẽ sang Việt Nam vào ngày 5/11, tức sớm hơn một ngày do với dự kiến để chuẩn bị cho trận tái đấu ĐTVN. Cụ thể, ngay sau khi kết thúc trận giao hữu với ĐT Myanmar (diễn ra tại Yangon ngày 4/11), đội tuyển xứ vạn đảo sẽ lên đường sang Việt Nam. Dự kiến, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào 21h45 ngày 5/11 tới và đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza.

Việc ĐT Indonesia sang Việt Nam sớm cho thấy HLV Anfred Riedl rất nóng lòng phân tài cao thấp cùng đội bóng ở đất nước mà ông coi như quê hương thứ hai. HLV Hữu Thắng cũng từng là học trò của nhà cầm quân người Áo nhưng giờ đây hai thầy trò lại đứng ở hai chiến tuyến. Tại trận lượt đi, ĐTVN và ĐT Indonesia hòa nhau 2-2.

Lần này sang Việt Nam, HLV Alfred Riedl đã triệu tập tất cả những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Indonesia. Đáng chú ý nhất vẫn là bộ tứ cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài gồm Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản).

Về phần mình, ngoài Đình Hoàng đã chắc chắn chia tay, ĐTVN hiện đang có được lực lượng gần như mạnh nhất. Một số cầu thủ như Văn Thắng, Huy Hùng, Huy Toàn đau nhẹ nhưng dự kiến sẽ hồi phục trước ngày tái đấu Indonesia. Bên cạnh đó, bộ ba Công Phượng (Mito Hollyhock FC), Tuấn Anh (Yokohama FC) và Xuân Trường (Incheon United) cũng sẽ về nước và kịp ra sân vào ngày 8/11 tới.

>>>Video Indonesia 2-2 Việt Nam<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.