Trong nước

ĐT nữ Việt Nam nghẹt thở hạ Myanmar

02/05/2015, 21:57

ĐT nữ Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ trước đối thủ mạnh Myanmar tại AFF Cup nữ 2015.

ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam thắng nghẹt thở Myanmar. Ảnh Thanh Niên

Với lợi thế sân nhà, ĐT nữ Việt Nam không ngần ngại tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc và bàn thắng cũng đến với các cô gái áo đỏ từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 6, Bùi Thị Yến đã đưa ĐT nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Tuy vậy, sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến đội chủ nhà phải nhận liên tiếp hai bàn thua ở các phút 12 và 23. Hai cầu thủ lập công cho Myanmar là Khin Moe Wai và Naw Arlo Wer Phaw. Nhận hai gáo nước lạnh, ĐT nữ Việt Nam như bừng tỉnh và tiếp tục dồn ép đội khách. Phút 30, Minh Nguyệt ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau giờ nghỉ, thế trận diễn ra giằng co với những tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội. Đây là trận đấu các cô gái áo đỏ duy trì được sự tập trung trước đối thủ vốn mạnh về thể lực. Tuy nhiên, phải tới những phút cuối trận, Huỳnh Như mới giúp ĐT nữ Việt Nam có được bàn thắng thứ 3 đồng thời ấn định thắng lợi 3-2 cho đội chủ nhà.

Với 3 điểm có được ở trận này, ĐT nữ Việt Nam tràn trề cơ hội giành ngôi đầu bảng B khi hai đối thủ còn lại là Malaysia và Philippines đều không quá mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.