Trong nước

ĐT nữ Việt Nam suýt tạo địa chấn trước CHDCND Triều Tiên

04/03/2016, 22:14

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, ĐT nữ Việt Nam suýt chút nữa đã cầm hòa được đối thủ sừng sỏ Triều Tiên.

tuyen-nu-viet-nam
ĐT nữ Việt Nam thua đáng tiếc CHDCND Triều Tiên

Sau trận thua 0-9 trước đối thủ Australia, có vẻ như HLV Mai Đức Chung và các học trò đã rút ra được nhiều bài học bổ ích. Chính bởi vậy, ở trận gặp CHDCND Triều Tiên, tuyển nữ Việt Nam đã chơi rất chủ động. Không những phòng ngự hiệu quả, nếu Huỳnh Như tận dụng tốt cơ hội ở đầu trận, đội bóng áo đỏ đã có bàn mở tỉ số.

Những phút tiếp theo, ĐT nữ Việt Nam vẫn chơi kiên cường và lần lượt hóa giải những miếng tấn công từ đối thủ có đẳng cấp cao hơn hẳn. Phút 85, tưởng chừng CHDCND Triều Tiên sẽ có bàn mở tỉ số trên chấm 11m sau pha để bóng chạm tay của Bùi Thị Như. Tuy nhiên, thủ môn Kiều Trinh đã chơi xuất sắc cản phá cú sút của đối thủ.

Mặc dù vậy, các học trò của HLV Mai Đức Chung không thể cầm cự tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Phút 90, từ một pha lộn xộn trước khung thành Việt Nam, Ju Hyo-sim đã tận dụng thành công đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Dù thua trận nhưng tinh thần thi đấu của các cô gái áo đỏ rất đáng được khen ngợi. Qua mỗi trận đấu, tuyển nữ Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ nhất định. Tại vòng loại Olympic 2016, ĐT nữ Việt Nam vẫn còn 2 trận gặp Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.