Thể thao

ĐT Pháp đón cú sốc lớn về lực lượng

06/06/2014, 22:31

Khi mà World Cup 2014 chỉ còn 7 ngày nữa là tranh tài, ĐT Pháp thông đã báo tiền vệ Franck Ribery không thể đến Brasil do chưa bình phục chấn thương.

Khi mà World Cup 2014 chỉ còn 7 ngày nữa là tranh tài, ĐT Pháp đã thông báo tiền vệ Frank Ribery không thể đến Brasil do chưa bình phục chấn thương.

Cách đây vài ngày, HLV Deschamps đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Pháp tham dự World Cup 2014. Đáng chú ý, trong bản danh sách này có cả tên tiền vệ Franck Ribery dù ngôi sao này đang dính chấn thương. HLV Deschamps hi vọng Ribery sẽ kịp bình phục chấn thương trước World Cup và nếu trường hợp xấu nhất xả ra, ông sẽ gọi cái tên khác để thay thế.

Và điều xấu nhất đã đến với ĐT Pháp khi các bác sỹ cho biết chấn thương của Ribery không thể bình phục trong một sớm một chiều. Chính bởi vậy, HLV Deschamps đã buộc phải loại Ribery khỏi danh sách ĐT Pháp đến Brasil.

img

“Sáng nay Ribery đã không thể tập luyện cùng đồng đội. Các bác sỹ khẳng định tình hình đang xấu đi và chắc chắn cậu ấy không thể chơi ở World Cup 2014” – HLV Deschamps phát biểu trước báo giới.

Cũng trong ngày hôm nay, ĐT Pháp còn phải chia tay Clement Grenier vì chấn thương đùi. Để bổ sung cho hai vị trí này, thuyền trưởng của “Gà trống” đã gọi bổ sung Remy Cabella (Montpellier) và Morgan Schneiderlin (Southampton).

Việc không có được sự phục vụ của Ribery đang làm xáo trộn mọi kế hoạch của HLV Deschamps và tham vọng của ĐT Pháp ở giải năm nay. Cái tên khả dĩ nhất có thể thay thế “Gã mặt sẹo” trong vai trò nhạc trưởng là Antoine Griezmann.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.