Trong nước

ĐT Việt Nam - Avispa Fukuoka: Những phút cuối kịch tính

12/11/2016, 20:53
image

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Avispa Fukuoka thực sự hấp dẫn ở những phút cuối nhưng không có bàn thắng nào.

cong-phuong-dtvn2

Công Phượng đá trọn vẹn 90 phút ở trận gặp Avispa Fukuoka

HLV Hữu Thắng đã có tới 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam: Công Phượng lần đầu tiên đá chính còn Công Vinh không thi đấu. Xuân Trường, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh và Thành Lương cũng góp mặt trong đội hình xuất phát. 

Người chơi ấn tượng nhất bên phía đội tuyển Việt Nam là tiền vệ. Do được được trả về đúng vai trò sở trường, Xuân Trường đã tạo ra nhiều đường chuyền vượt tuyến nguy hiểm có độ chính xác rất cao cho Văn Toàn rồi Công Phượng.

Tuy vậy bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn không làm tốt ở những pha xử lý cuối cùng nên hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng dù đội tuyển Việt Nam liên tục gây sóng gió.

Quang Huy cũng có nhiều pha chuyền bóng tạo cơ hội cho đồng đội. Tuy vậy, Phi Sơn và Minh Tuấn được tung vào sân trong hiệp 2 lại cũng như Phượng, Toàn, thất bại trong các tình huống đối mặt thủ thành Kamiyama.

Những phút cuối trận diễn ra khá kịch tính khi Văn Thắng và Minh Tuấn có cơ hội mở tỷ số nhưng không thành công. Trong khi đó hàng thủ đội tuyển Việt Nam cũng suýt nữa phải trả giá. Trận đấu giao hữu cuối cùng trước kỳ AFF Cup 2016 của ĐTVN đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng nhưng vẫn còn nhiều nỗi lo trong hành trình chinh phục danh hiệu này sắp tới. 

Đội hình thi đấu:

Việt Nam: Nguyên Mạnh (Tuấn Linh 46"), Văn Hoàn, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh (Sầm Ngọc Đức 84"), Văn Toàn (Phi Sơn 46"), Hoàng Thịnh (Quang Huy 46"), Xuân Trường, Thành Lương (Minh Tuấn 46"), Công Phượng, Văn Quyết (Văn Thắng 78").

Avispa Fukuoka: Kamiyama, Hamada (Mishima 66"), Mikado (Tamura 57"), Kanamori (Sakata 66"), Tameda, Sueyoshi, Kamekawa (Nakamura 82"), Tsutsumi (Suzuki 75"), Tomiyasu, Kunimoto, Furube (Shimosaka 31").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.