Bóng đá

ĐT Việt Nam có “nội gián” trước trận quyết đấu Thái Lan

03/06/2019, 19:15

Xuân Trường, Văn Lâm có thể cung cấp những thông tin hữu ích về cầu thủ Thái Lan cho HLV Park Hang-seo.

img
Xuân Trường đang thi đấu tại Thái Lan

Ngày 5/6, Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan trong trận ra quân tại King’s Cup 2019. Trước một đối thủ mạnh, quen thuộc và đầy quyết tâm, tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng áo đỏ phần nào yên tâm khi HLV Park Hang-seo đang có trong tay 2 “nội gián” là Xuân Trường và Văn Lâm.

Bộ đôi tuyển thủ này đều đang thi đấu tại Thai League, giải đấu cao nhất bóng đá Thái Lan và cũng là nơi quy tụ hầu hết những cầu thủ được HLV Sirisak triệu tập dự King’s Cup 2019. Đương nhiên, Văn Lâm và Xuân Trường sẽ có hiểu biết nhất định về các tuyển thủ Thái Lan, đặc biệt là các ngôi sao khoác áo Buriram United và Muangthong United.

Chia sẻ với truyền thông, Văn Lâm cho biết, anh sẵn sàng cung cấp thông tin trong tầm hiểu biết của mình về cầu thủ Thái Lan khi Ban huấn luyện yêu cầu. Tuy vậy, chưa rõ HLV Park Hang-seo có sử dụng nguồn tin này hay không.

Theo lịch, hai đội sẽ gặp nhau vào 19h45 ngày 5/6. Đội thắng sẽ đá chung kết với đội thắng ở cặp Curacao - Ấn Độ. Hai đội thua gặp nhau ở trận tranh hạng ba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.