Trong nước

ĐT Việt Nam đang có chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới

06/12/2018, 12:58
image

Toàn bộ 13 trận gần nhất trong hai năm qua, ĐTVN thắng 6, hòa 7, sở hữu mạch bất bại dài nhất thế giới.

viet-nam-1

ĐT Việt Nam đang có chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới 

Ngày 7/12/2016, đội tuyển Việt Nam hòa 2-2 với Indonesia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 tại sân vận động Mỹ Đình sau khi thua 1-2 hôm 3/12/2016. Kết quả này khiến thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại ở bán kết AFF Cup năm đó. Tuy nhiên, kể từ trận đấu này, ĐTVN đã có một mạch trận rất ấn tượng với 13 trận bất bại tính đến thời điểm hiện tại, trong đó có 6 chiến thắng, 7 trận hòa.

FOX Sport Asia cho biết, 13 trận bất bại hiện tại của đội tuyển Việt Nam là mạch bất bại dài nhất của một đội tuyển quốc gia còn tiếp diễn trên thế giới. Số trận đấu thuộc lịch FIFA mà ĐTVN đang bất bại là 10 trận. Việt Nam đang có cơ hội lớn để kéo dài chuỗi bất bại này khi đón tiếp Philippines ở Mỹ Đình chiều nay trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2018, bởi khả năng thua của chúng ta khá thấp.

Nếu vào chung kết, Việt Nam sẽ có thêm một trận lượt đi, lượt về gặp Malaysia. Trong lịch sử, nhà đương kim vô địch World Cup Pháp đang là đội tuyển giữ mạch trận bất bại dài nhất thế giới với 15 trận. Con số này đến nay đã dừng lại sau khi họ để thua Hà Lan trong khuôn khổ Nations League vào ngày 16/11 vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.