Trong nước

ĐT Việt Nam hưởng lợi trước trận gặp Afghanistan

26/03/2017, 17:21
image

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có thêm một buổi tập trên mặt sân thi đấu chính.

dtvn

ĐT Việt Nam hưởng lợi trước trận gặp Afghanistan

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (26/3)

Trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan diễn ra lúc 21h ngày 28/3, Báo Giao thông tường thuật trực tiếp!

Đây là kết quả sau buổi gặp gỡ và trao đổi công việc của Phó chủ tịch thường trực VFF, kiêm Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Tajikistan với Phó chủ tịch LĐBĐ Tajikistan Dilshod Juraev tối 25/3. Tại cuộc gặp này, ông Trần Quốc Tuấn đánh giá cao và cảm ơn sự đón tiếp chu đáo cũng như những hỗ trợ nhiệt tình của LĐBĐ Tajikistan đối với ĐT Việt Nam kể từ đặt chân đến Dushanbe.

Dù sân Republican Central chỉ là địa điểm trung lập được Afghanistan lựa chọn cho trận đấu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 nhưng trên cơ sở mối quan hệ tốt đẹp giữa lãnh đạo 2 Liên đoàn và từ lòng thiện cảm với bóng đá Việt Nam, ông Dilshod Juraev đã chỉ đạo các bộ phận chức năng của LĐBĐ Tajikistan phải dành những điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam trong thời gian lưu trú và thi đấu tại Dushanbe.

Bằng chứng là ngay cả người dẫn đoàn của ĐT Việt Nam cũng được LĐBĐ Tajikistan cắt cử riêng một cán bộ giàu kinh nghiệm của Phòng Quan hệ quốc tế trực tiếp đảm nhiệm thay vì sử dụng Tình nguyện viên như thông lệ.

Bên cạnh đó, trên cơ sở trao đổi với ông Trần Quốc Tuấn, ông Dilshod Juraev vui vẻ sắp xếp thêm một buổi tập nữa trên mặt sân thi đấu chính cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Điều này có thể xem là một ngoại lệ bởi mặc dù sắm vai là đội “chủ nhà”, nhưng đối thủ của ĐT Việt Nam là ĐT Afghanistan cũng chỉ được quyền tập trên sân chính 1 buổi duy nhất.

Việc được tập thêm 1 buổi ở sân chính sẽ giúp các học trò của HLV Hữu Thắng thích nghi tốt hơn với sân cỏ nhân tạo bởi rất hiếm khi các trận đấu quốc tế diễn ra trên sân cỏ nhân tạo.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.