Trong nước

ĐT Việt Nam “phát khóc” vì lịch di chuyển

21/03/2017, 07:36
image

ĐT Việt Nam sẽ mất gần 2 ngày mới tới được địa điểm thi đấu trận mở màn vòng loại Asian Cup 2019.

dtvn

ĐT Việt Nam “phát khóc” vì lịch di chuyển

Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/3

Theo lịch, vào ngày 28/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ đá trận mở màn vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. Do lo ngại an ninh, Afghanistan đã chọn sân trung lập tại thành phố Dushanbe (Tajikistan) để đón tiếp thầy trò HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Từ Việt Nam không có chuyến bay thẳng nên VFF buộc phải đặt vé cho toàn đội bay sang Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), dự kiến chặng này kéo dài 12 tiếng. ĐT Việt Nam sẽ dừng chân tại đây 16 tiếng, trước khi bay thêm 4 tiếng nữa để đến được điểm thi đấu. HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ khởi hành từ Hà Nội đêm 23/3 nhưng phải đến trưa 25/3 (giờ Tajikistan) họ mới tới nơi.

Việc phải di chuyển, quá cảnh trong khoảng thời gian dài chắc chắn ảnh hưởng lớn tới thể lực của các tuyển thủ. Tại Tajikistan, Công Phượng cùng đồng đội chỉ có 2 ngày tập luyện nên vấn đề thể lực càng đáng lo ngại. HLV Hữu Thắng cho biết, ông sẽ tính toán đưa ra giáo án phù hợp với tình trạng sức khỏe của học trò.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) vào tối 22/3 trên sân Hàng Đẫy. Đây sẽ là màn tập rượt quan trọng cho đội bóng áo đỏ trước khi bước vào vòng loại Asian Cup 2019.

Pha đánh đầu phản lưới nhà của Đinh Tiến Thành ở V-League 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.