Bóng đá

ĐT Việt Nam tổn thất nghiêm trọng sau trận hòa Thái Lan

20/11/2019, 11:48

Sau khi nhận chiếc thẻ vàng trong hiệp 2 trận gặp Thái Lan, Trọng Hoàng sẽ không thể dự trận gặp Malaysia vào tháng 3 năm sau.

img
Trong Hoàng sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân tới làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3/2020

Trong hiệp 2 trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tối 19/11, hậu vệ biên Trọng Hoàng đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài FIFA người Oman Ahmed Al-Kaf sau một tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội bạn.

Đây là thẻ vàng thứ hai của Trọng Hoàng ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Thẻ đầu tiên của anh diễn ra ở trận thắng Malaysia 1-0 hôm 10/10, với pha kéo người Mohamadou Sumareh ở phút 36. Điều này đồng nghĩa với việc Trọng Hoàng sẽ không được ra sân thi đấu trận lượt về Malaysia vs Việt Nam hôm 31/3/2020.

Đây là một tổn thất không hề nhỏ với đội tuyển Việt Nam khi Trọng Hoàng đang được xem là cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh phải. Tiền vệ gốc Nghệ An sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh lên công về thủ khá nhịp nhàng và là cầu thủ có lối chơi có thể tạo đột biến.

Để thay thế Trọng Hoàng, ở trận đấu với Malaysia, ông Park nhiều khả năng sẽ phải chọn Vũ Văn Thanh, Trần Văn Kiên hay Phạm Xuân Mạnh. Ở tuyển Việt Nam, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh là những cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng và nhóm này sẽ bị treo giò nếu tiếp tục nhận thẻ ở trận gặp Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.