Trong nước

ĐT Việt Nam và hai trăn trở của HLV Hữu Thắng

08/11/2016, 06:30
image

ĐT Việt Nam và hai trăn trở của HLV Hữu Thắng

huu-thang

ĐT Việt Nam và hai trăn trở của HLV Hữu Thắng

AFF Cup 2016 đã cận kề và ĐTVN chỉ còn hai trận giao hữu với ĐT Indonesia và CLB Avispa Fukuoka trước ngày lên đường sang Myanmar tranh tài. Theo HLV Hữu Thắng, cho đến thời điểm này, ĐTVN đang đi đúng hướng. “Chúng tôi có quá trình tập huấn cả trong và ngoài nước nên đã thu được nhiều bài học bổ ích. Nền tảng thể lực được tích lũy tốt, tinh thần toàn đội cũng đang rất tốt”.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà nhà cầm quân xứ Nghệ bớt trăn trở. HLV Hữu Thắng cho biết, hiện tại mình có hai mong muốn, đó là ĐTVN tránh được những chấn thương không đáng có và làm sao để chọn được điểm rơi phong độ cho các cầu thủ khi bước vào giải.

“Ngày 15 tới chúng tôi bay sang Myanmar rồi. Nếu cầu thủ nào chấn thương thì khó có cơ hội hồi phục để dự giải. Vì thế tôi hi vọng không có thêm bất kỳ ca chấn thương nào nữa. Hiện nay, ngoài Tuấn Anh và Hoàng Thịnh phải tập riêng, tất cả đều khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Một cái khó nữa đối với tôi và ban huấn luyện là làm sao tính toán để điểm rơi phong độ của các cầu thủ trúng vào AFF Cup 2016” – HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Những trăn trở của HLV Hữu Thắng hoàn toàn có lý bởi những năm gần đây, ĐTVN hay U23 Việt Nam khi tham dự các giải đấu lớn đều gặp khó khăn vì lực lượng bị sứt mẻ do chấn thương. Còn trong quá khứ, ĐTVN nhiều lần rơi vào tình trạng thử kêu, đốt tịt mà nguyên nhân là điểm rơi phong độ đến quá sớm. Hi vọng rằng, với sự chuẩn bị kỹ càng, khoa học, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ thu được thành quả như mong đợi tại AFF Cup 2016.

>>>Video ĐTVN hòa Indonesia 2-2<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.