Trong nước

ĐTVN bổ sung thêm tiền đạo từng bị HLV Hữu Thắng “ngó lơ”

02/10/2017, 09:41

HLV Mai Đức Chung đã bổ sung thêm tiền đạo Anh Đức của B.Bình Dương lên tuyển.

anh-duc-binh-duong

Anh Đức được gọi bổ sung vào danh sách ĐTVN

Ngày mai 3/10, ĐTVN sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019. Danh sách đội tuyển được HLV Mai Đức Chung công bố ngày 29/9, nhưng hôm qua, vị thuyền trưởng gốc Hà Tây đã bổ sung thêm chân sút Anh Đức của B.Bình Dương.

Anh Đức hiện đang là chân sút nội có thành tích làm bàn tốt nhất tại V-League 2017 với 10 pha lập công và cùng Nsi của XSKT Cần Thơ cạnh tranh ngôi vị Vua phá lưới. Chính bởi vậy, việc gọi bổ sung tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương của ông Chung "xe ca" không có nhiều bất ngờ, dù tiền đạo này đã 34 tuổi.

Dưới thời HLV Hữu Thắng, Anh Đức từng được triệu tập lên tuyển nhưng từ chối vì lý do cá nhân. Công Vinh (còn thi đấu, khoác áo B.Bình Dương) đã bóng gió người đồng đội ở CLB không có khát khao và đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Kể từ đó, những lần hội quân của ĐTVN, Anh Đức chưa lần nào góp mặt, kể cả thời điểm Công Vinh giã từ sự nghiệp và đội tuyển cần một trung phong đẳng cấp dẫn dắt hàng công. Được biết, Anh Đức sẽ tập trung muộn vào ngày 7/10 do bận cùng B.Bình Dương đá trận lượt về bán kết cúp Quốc gia với SHB Đà Nẵng vào ngày 6/10. Ngoài Anh Đức, HLV Mai Đức Chung còn gọi bổ sung tiền vệ Hữu Dũng của CLB FLC Thanh Hóa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.