Bên lề

“ĐTVN chỉ có lợi thế thời tiết”

05/08/2016, 14:31

ĐTVN chỉ có đôi chút lợi thế là thời tiết ở Myanmar tương đồng với Việt Nam.

HLV Ong Kim Swee

HLV Ong Kim Swee

 “Tất cả cùng đẳng cấp, trừ Thái Lan”

“Tôi tin rằng tất cả các đội tuyển trong khối ASEAN đứng ngang hàng với nhau ngoại trừ Thái Lan, họ ở một đẳng cấp cao hơn. Mặc dù mọi người nghĩ Malaysia đã rơi vào bảng đấu dễ dàng nhưng tôi lại cảm thấy khác. Myanmar và Việt Nam luôn là đối thủ mạnh, đặc biệt là Myanmar khi thi đấu trên sân nhà”, HLV Ong Kim Swee của ĐT Malaysia phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup 2016.

“ĐTVN chỉ có lợi thế thời tiết”

HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng

“ĐTVN chỉ có đôi chút lợi thế là thời tiết ở Myanmar tương đồng với Việt Nam. Về chuyên môn, các đội bóng Đông Nam Á trình độ đã tiến sát gần nhau, bằng chứng là mới đây Campuchia đánh bại Singapore với tỷ số 2-1. Vì vậy, tôi tôn trọng mọi đối thủ như nhau. ĐTVN sẽ cố gắng trong từng trận để đạt được thành tích cao nhất” , HLV Hữu Thắng nhận xét về bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam tại AFF Cup 2016.

“Ronaldo là đồng đội tuyệt vời nhưng Messi hay nhất mọi thời đại”

Wayne Rooney

Wayne Rooney

“Cristiano là đồng đội tuyệt vời và anh ấy đã trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới. Một vài kỹ năng anh ấy phô diễn lúc tập luyện và thi đấu thật không thể tin được. Tuy nhiên, tôi cho rằng Messi mới là cầu thủ hay nhất mọi thời đại và tôi cảm thấy vinh hạnh khi được đứng trên sân cùng anh” - Wayne Rooney phát biểu về hai ngôi sao sáng giá nhất bóng đá thế giới hiện tại.

“Còn Wenger, Arsenal còn trắng tay”

Chris Sutton

Chris Sutton

“Tôi chỉ lo ngại rằng Arsenal sẽ lại trắng tay ở mùa bóng tới. Với HLV Arsene Wenger, họ hoàn toàn không thể hiện được tham vọng của mình. Tôi nghĩ ban lãnh đạo và HLV Wenger đã khiến các CĐV của đội bóng thất vọng. Tôi không biết Arsenal sẽ đi đến đâu. Nếu tôi là CĐV của Arsenal, tôi sẽ vô cùng chán nản. 8 năm mà thiếu vắng một danh hiệu, đó là một thất bại. Nếu là tôi, tôi sẽ không quay trở lại London”, Cựu tiền đạo Chelsea Chris Sutton nhận định về cơ hội của Arsenal ở mùa giải tới.

“Việt Nam không có huy chương Olympic thì cũng là bình thường”

Nguyen-Hong-Minh-6163

Nguyễn Hồng Minh

“Chúng ta phải nỗ lực tận dụng tối đa mọi cơ hội để tranh chấp huy chương. Tuy nhiên, nếu mục tiêu bất thành thì cũng phải coi là bình thường. Đơn giản vì trình độ của VĐV, điều kiện và năng lực chuẩn bị của chúng ta chưa đạt tới mức để giành được huy chương một cách sòng phẳng. Bên cạnh đó, không ít việc chúng ta bộc lộ những bất cập, thiếu sót”, chuyên gia Nguyễn Hồng Minh - nguyên Trưởng đoàn TTVN bày tỏ quan điểm về khả năng tranh chấp huy chương của đoàn Việt Nam tại Olympic 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.