Trong nước

ĐTVN chưa biết thi đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2016 ở đâu

28/11/2016, 14:17
image

ĐTVN vẫn chưa biết sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 ở đâu do Indonesia chưa chọn được sân.

dtvn-buon

ĐTVN chưa biết thi đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2016 ở đâu

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới ở nước bạn. Thế nhưng đến thời điểm này, LĐBĐ Indonesia (PSSI) vẫn chưa thể công bố sân thi đấu chính thức. Truyền thông nước này cho biết, PSSI muốn tổ chức trận đấu này ở sân Pakansari (Cibinong, Bogor, Tây Java) chứ không phải sân Gelora Bung Karno ở Jakarta.

Nguyên nhân của việc này là bởi sân Gelora Bung Karno không đảm bảo chất lượng sau khi vừa được sử dụng để dựng sân khấu tổ chức một sự kiện lớn. Ngày mai 29/11, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á sẽ tổ chức chuyến khảo sát tới sân Pakansari trước khi quyết định.

Trong khi đó, cũng có thông tin cho rằng phía Việt Nam sẽ thay đổi địa điểm thi đấu trận đấu bán kết lượt về tới sân Thống Nhất (TP HCM) vì thời tiết hiện tại ở HN khá rét. Tuy nhiên hiện vẫn không có thông tin chính thức nào về việc này và nhiều khả năng trận lượt về vẫn sẽ diễn ra ở Mỹ Đình. Hôm nay, VFF sẽ chốt các phương án tổ chức trận lượt về.

Đội tuyển Việt Nam sẽ sang Indonesia vào ngày 30/11 tới . Nếu thi đấu ở Tây Java, thầy trò Hữu Thắng sẽ phải di chuyển thêm một quãng đường nữa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.